Tiến Về Edo! Hành Trình Thần Tốc - Chokosoku! Sankinkotai Việt Sub (2014)RSS Tiến Về Edo! Hành Trình Thần Tốc - Chokosoku! Sankinkotai Việt Sub (2014)
Tiến Về Edo! Hành Trình Thần Tốc - Chokosoku! Sankinkotai
Diễn viên: Fukada Kyoko, Sasaki Kuranosuke, Ihara Tsuyoshi
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Sankinkotai là một chế độ đặc trưng của Mạc phủ Edo, được quy định nghiêm nhặt và kín kẽ, đã giúp gia tộc Tokugawa giữ vững quyền lực suốt hai thể kỷ rưỡi. Nhưng đối với các lãnh chúa địa phương, nhất là ở những phiên nghèo như Yunagaya, thì đây đúng là một gánh nặng.
Tình Thánh The Magnificent Scoundrels.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Chung Lệ Đề,Nguyên Hoa,Diệp Tử My,Ngọ Mã,Mao Thuần Quân

Tình Thánh The Magnificent ScoundrelsThuyết Minh Năm: 1991

Bộ phim kể về anh chàng A Tinh (Châu Tinh Trì ) chuyên đi lừa gạt mọi người .Anh có thu nhận 1 đệ tử là 1 cô gái. Sau đó 2 thầy trò anh vào lừa 1 gia đình giàu có ở HongKong .Không ngờ trong ngôi nhà đó cũng xuất hiện 1 nhóm người cũng đi lừa đảo khác .Hai bên lúc đầu cứ tưởng nhau là chủ nhà .Bắt đầu xuất hiện những tình huống dở khóc , dơ cười .Cuối cùng họ phát hiện ra nhau và cùng hợp tác và đi lừa những tên xã hội đen và rất thành công!

Đợi Tình Yêu Trở Lại Love Will Be Back.Diễn Viên: Trần Chí Bằng,Trương Định Hàm,Tạ Phương,Trương Địch

Đợi Tình Yêu Trở Lại Love Will Be BackViệt Sub Năm: 2015

nói về doanh nhân Trần Hiếu Nghĩa (Trần Chí Bằng đóng) vì để bảo vệ cấp dưới Mã Vân Lộc (Tào Lực đóng) đã mang chiếc bình gốm sứ của triều đình truyền lại đời sau mà vợ chưa cưới Lý Tấn Nam tặng mình đi cầm cố cho tay buôn đồ cổ người nhật Kushiroko (Hồ Duyệt đóng), nhưng lại vô tình bị cuốn vào một âm mưu đen tối. Lý Hiểu Nam vì hiểu lầm Trần Hiếu Nghĩa mà đau lòng bỏ đi.

Ba Gã Ăn Hại Delhi Belly.Diễn Viên: Trần Chí Bằng,Trương Định Hàm,Tạ Phương,Trương Địch

Ba Gã Ăn Hại Delhi BellyViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện xoay quanh ba người bạn cùng phòng, nhà báo Tashi (Imran Khan), nhiếp ảnh gia Nitin Beri (Kunaal Roy Kapur) và Arup (Vir Das) dẫn đầu một cuộc sống nhếch nhác và nợ nần trong một căn hộ chất lượng kém.

Anh Em The Bros: Brother.Diễn Viên: Lee Dong Hwi,Ma Dong,Seok,Song Sang,Eun

Anh Em The Bros: BrotherViệt Sub Năm: 2017

Suk Bong là một giảng viên môn lịch sử Hàn Quốc, anh ta có ước mơ trở thành Indiana Jones. Mục tiêu cả đời của anh ta là tìm ra một kho báu quốc gia. Để làm được điều đó, anh ta không ngại vay tiền để mua thiết bị hỗ trợ. Em trai của Suk Bong, Joo Bong, là quản lí của một công ty kiến trúc, có ước mơ định cư tại Đức - đất nước thần tiên.

Unknown2017-03-12 09:54:45

Tiến Về Edo! Hành Trình Thần Tốc - Chokosoku! Sankinkotai Việt Sub (2014)

kể về sankinkotai là một chế độ đặc trưng của mạc phủ edo được quy định nghiêm nhặt và kín kẽ đã giúp gia tộc tokugawa giữ vững quyền lực suốt hai thể kỷ rưỡi nhưng đối với các lãnh chúa địa phương nhất là ở những phiên nghèo như yunagaya thì đây đúng là một gánh nặngtiến về edo hành trình thần tốc,xem phim tiến về edo hành trình thần tốc,download tiến về edo hành trình thần tốc,xem online tiến về edo hành trình thần tốc hd,xem tiến về edo hành trình thần tốc nhanh,tai phim tiến về edo hành trình thần tốc,chokosoku sankinkotai,xem phim chokosoku sankinkotai,download chokosoku sankinkotai,xem online chokosoku sankinkotai hd,xem chokosoku sankinkotai nhanh,tai phim chokosoku sankinkotai,fukada kyoko,sasaki kuranosuke,ihara tsuyoshi