Anh Em - The Bros: Brother Việt Sub (2017)RSS Anh Em - The Bros: Brother Việt Sub (2017)
Anh Em - The Bros: Brother
Diễn viên: Lee Dong Hwi, Ma Dong, Seok, Song Sang, Eun
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Suk Bong là một giảng viên môn lịch sử Hàn Quốc, anh ta có ước mơ trở thành Indiana Jones. Mục tiêu cả đời của anh ta là tìm ra một kho báu quốc gia. Để làm được điều đó, anh ta không ngại vay tiền để mua thiết bị hỗ trợ. Em trai của Suk Bong, Joo Bong, là quản lí của một công ty kiến trúc, có ước mơ định cư tại Đức - đất nước thần tiên.
Giấc Mơ Thảo Nguyên Dream Horse

Giấc Mơ Thảo Nguyên Dream HorseViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về con ngựa đua Dream Alliance và người chủ làm nghề pha chế rượu của nó là Jan Vokes. Tại thị trấn nhỏ nơi xứ Wales yên bình này, Jan đã cố gắng thuyết phục những người hàng xóm của cô bỏ ra số tiền ít ỏi của họ để giúp chú ngựa Dream, với hy vọng chú ngựa chiến này có thể chiến thắng những con ngựa ưu tú khác trong cuộc đua.

Đặc Vụ Hàng Xóm Ashby.Diễn Viên: Mickey Rourke,Nat Wolff,Emma Roberts

Đặc Vụ Hàng Xóm AshbyViệt Sub Năm: 2015

kể về anh chàng học sinh cao trung Ed Wallis đã có một tình bạn với người hàng xóm Asby, là một đặc vụ CIA đã về hưu và chỉ còn sống được vài tháng còn lại. Có lẽ đây là lần hiếm hoi Mickey Rourke đóng phim hài.

Giấc Mơ Dream.Diễn Viên: Mickey Rourke,Nat Wolff,Emma Roberts

Giấc Mơ DreamViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện về một nhóm người cố gắng tham dự World Cup dành cho người vô gia cư, một sự kiện bóng đá quốc tế thường niên. Yoon Hong Dae(Park Seo Jun thủ vai) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp đang bị quản chế kỷ luật sau khi bị cuốn vào một sự cố bất ngờ.

Bảy Anh Hùng Đường Phố 7 Street Fighter.Diễn Viên: Pongpat Wachirabunjong,Pongsak Pongsuwan,Thodsapol Siriwiwat,Amarin Nitipon

Bảy Anh Hùng Đường Phố 7 Street FighterThuyết Minh Năm: 2018

Chuyện kể về Trung sĩ Dab và sáu người anh em từng chiến đấu cùng nhau ở chiến trường. Sau khi giải ngũ, mỗi người trở về lại với cuộc sống thường ngày. Trong một lần, Dab cùng sáu người anh em buộc phải đi cướp một đoàn xe chở hàng của quân đội Mỹ. Từ đó những tình huống dở khóc dở cười xảy ra. Và liệu họ có thể vượt qua những khó khăn không?

Cuộc Thi Của Những Chú Chó Best In Show.Diễn Viên: Fred Willard,Eugene Levy,Catherine Ohara

Cuộc Thi Của Những Chú Chó Best In ShowViệt Sub Năm: 2000

Câu chuyện của mỗi chú chó: chúng được chuẩn bị cho cuộc thi như thế nào, trình diễn ra sao, những thay đổi trong cuộc sống của chúng và những người đồng hành với chúng sau khi cuộc thi kết thúc là những tình tiết rất gần gũi thực tế, khá sáng tạo, mang lại tiếng cười nhẹ nhàng và sự thư giãn.

Unknown2019-02-03 12:48:52

Anh Em - The Bros: Brother Việt Sub (2017)

suk bong là một giảng viên môn lịch sử hàn quốc anh ta có ước mơ trở thành indiana jones mục tiêu cả đời của anh ta là tìm ra một kho báu quốc gia để làm được điều đó anh ta không ngại vay tiền để mua thiết bị hỗ trợ em trai của suk bong joo bong là quản lí của một công ty kiến trúc có ước mơ định cư tại đức đất nước thần tiênanh em,xem phim anh em,download anh em,xem online anh em hd,xem anh em nhanh,tai phim anh em,the bros,brother,xem phim the bros,brother,download the bros,brother,xem online the bros,brother hd,xem the bros,brother nhanh,tai phim the bros,brother,lee dong hwi,ma dong,seok,song sang,eun