Mất Tích Bí Ẩn - Hollow Creek Thuyết Minh (2016)RSS Mất Tích Bí Ẩn - Hollow Creek Thuyết Minh (2016)
Mất Tích Bí Ẩn - Hollow Creek
Diễn viên: Steve Daron, Guisela Moro, Burt Reynolds, David Ausem
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên tiểu thuyết kinh dị nổi tiếng của Blake Blackman, một nhà văn đến từ New York sống cùng người vợ Angelica Santoro ở vùng hẻo lánh gần dãy núi Appalachian. Đã xuất hiện rất nhiều vụ trẻ em bị mất tích, vợ ông - Angelica Santoro vô tình phát hiện kẻ đứng đằng sau những vụ mất tích này.
Mật Mã Dyatlov The Dyatlov Pass Incident.Diễn Viên: Richard Reid,Gemma Atkinson,Matt Stokoe

Mật Mã Dyatlov The Dyatlov Pass IncidentViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim dựa theo 1 câu chuyện có thật mà 50 năm sau vẫn là 1 bí ẩn không có lời giải đáp. Năm 2012, năm sinh viên Mỹ quyết tâm lần theo dấu vết của đoàn thám hiểm người Nga đã khởi hành năm 1959 để tìm ra nguyên nhân của sự mất tích. Từ những giả thuyết được đưa ra: sự khắc nghiệt của thời tiết và thay đổi đột ngột của hướng gió; sự xuất hiện của những vật thể không xác định trên bầu trời có liên quan đến người ngoài hành tinh hoặc người tuyết. Một giả thiết khác, theo quan niệm của bộ tộc

Thú Vui Săn Người Blooded.Diễn Viên: Nick Ashdon,Neil Mcdermott And Oliver Boot,See Full Cast And Crew

Thú Vui Săn Người BloodedViệt Sub Năm: 2011

Năm 2004 một đạo luật cấm săn bắn trái phép được ban hành rộng rãi khắp trên thế giới, nhưng không phải ở đâu mọi người cũng tuân theo đạo luật này. Tại một hòn đảo hoang vắng những người chống việc săn bắn bằng cách săn lại những người săn bắn để răn đe họ.

Những Căn Phòng Bí Ẩn The Rooms.Diễn Viên: Savika Chaiyadej,Yoko Takano,Kavee Tanjararak

Những Căn Phòng Bí Ẩn The RoomsViệt Sub Năm: 2014

Chuyện phim được ghép từ 3 mẫu chuyện mang nội dung khác nhau, thời điểm khác nhau, 1 cái chết vì sự phản bội vợ chồng, 1 cái chết vì sự trùng hợp, và 1 cái chết vì phạm phải lời nguyền. Nhưng tất cả có 1 điểm chung đấy là bắt đầu từ những căn phòng, nơi che giấu những bí mật và những cái chết ghê rợn không báo trước.

Mồi Nhử Rừng Hoang 1 Cold Prey 1.Diễn Viên: Savika Chaiyadej,Yoko Takano,Kavee Tanjararak

Mồi Nhử Rừng Hoang 1 Cold Prey 1Việt Sub Năm: 2006

Chuyện xảy ra trong thập niên 80, khi một nhóm thanh thiếu niên đi dã ngoại và đã tìm thăm lại một khách sạn bị bỏ hoang trong rừng. Và tai họa đã ập xuống, họ bị săn đuổi bởi một kẻ giết người tâm thần bí ẩn trong một khu rừng hoang vắng của Na Uy.

Unknown2020-05-07 16:29:15

Mất Tích Bí Ẩn - Hollow Creek Thuyết Minh (2016)

dựa trên tiểu thuyết kinh dị nổi tiếng của blake blackman một nhà văn đến từ new york sống cùng người vợ angelica santoro ở vùng hẻo lánh gần dãy núi appalachian đã xuất hiện rất nhiều vụ trẻ em bị mất tích vợ ông angelica santoro vô tình phát hiện kẻ đứng đằng sau những vụ mất tích nàymất tích bí ẩn,xem phim mất tích bí ẩn,download mất tích bí ẩn,xem online mất tích bí ẩn hd,xem mất tích bí ẩn nhanh,tai phim mất tích bí ẩn,hollow creek,xem phim hollow creek,download hollow creek,xem online hollow creek hd,xem hollow creek nhanh,tai phim hollow creek,steve daron,guisela moro,burt reynolds,david ausem