Mật Mã Siêu Thiếu Niên - Finding Soul Việt Sub (2016)RSS Mật Mã Siêu Thiếu Niên - Finding Soul Việt Sub (2016)
Mật Mã Siêu Thiếu Niên - Finding Soul
Diễn viên: Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên, Dịch Dương Thiên Tỉ
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (25/30)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về mấy cậu học sinh trung học Hạ Thường An, Tùy Ngọc, Thầm Hạo Hiên đang tính toán tìm kiếm vì những động cơ khác nhau thì bị rơi vào phép thử AI của Turing. Trong những tầng tầng lớp lớp câu đố ở đây, những mối bất hòa giữa tình bạn, tình thân 2 thế hệ, sự thật và giả dối bắt đầu.
Quay Về Quá Khứ Cherish Moments.Diễn Viên: Lê Minh,Châu Hải My,Lâm Gia Hoa,Trịnh Kính Cơ,Lương San

Quay Về Quá Khứ Cherish MomentsThuyết Minh Năm: 1990 (Tập 0/20)

Dương Bát Muội (do Châu Hải My đóng) có chồng là một nhà kinh doanh sâm nhung thành đạt – Trương Hạo Nhiên (do Lê Minh đóng). Sau 2 năm kết hôn, Muội cảm thấy cuộc sống của mình ngày càng nhàm chán. Cô hay phàn nàn, trách chồng đối xử lạnh nhạt với mình.

Những Kẻ Xâm Lăng Phần 1 The Visitors: V Season 1.Diễn Viên: Elizabeth Mitchell,Morris Chestnut,Joel Gretsch

Những Kẻ Xâm Lăng Phần 1 The Visitors: V Season 1Việt Sub Năm: 2009 (Tập 12/12)

bộ phim khoa học viễn tưởng xoay quanh cuộc chiến chống lại những kẻ xâm lăng. Một ngày nọ, Anna, kẻ tự xưng là lãnh đạo của tộc người ngoài không gian "The Visitors" - gọi tắt là "V" công bố trên toàn thế giới rằng họ đến trong hòa bình cho tới khi họ tìm kiếm được nguồn năng lượng giúp các tàu vũ trụ trở về quê nhà. Đổi lại, những người ngoài hành tinh sẽ chia sẻ những tiến bộ công nghệ của họ, và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người trái đất như những đáng cứu thế. Nhưng vẫn có những

Thị Trấn Smallville Phần 8 Smallville Season 8.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Thị Trấn Smallville Phần 8 Smallville Season 8Việt Sub Năm: 2008 (Tập 22/22)

Năm 1989, một thiên thạch lớn đã phá huỷ phần lớn thị trấn Smallville, Kansas, giết chết rất nhiều người và mang đến cho Jonathan và Martha Kent điều họ luôn mong muốn có: một đứa con trai. Nhiều năm sau, Clark lớn lên cùng với những người bạn Pete, Chloe và Lana ở thị trấn Smallville yên bình, nhưng ông bà Kent đã giấu cậu một điều bí mật: họ đã tìm thấy cậu trong con tàu vũ trụ khi thiên thạch rơi xuống.

Unknown2016-08-05 04:23:05

Mật Mã Siêu Thiếu Niên - Finding Soul Việt Sub (2016)

kể về mấy cậu học sinh trung học hạ thường an tùy ngọc thầm hạo hiên đang tính toán tìm kiếm vì những động cơ khác nhau thì bị rơi vào phép thử ai của turing trong những tầng tầng lớp lớp câu đố ở đây những mối bất hòa giữa tình bạn tình thân 2 thế hệ sự thật và giả dối bắt đầumật mã siêu thiếu niên,xem phim mật mã siêu thiếu niên,download mật mã siêu thiếu niên,xem online mật mã siêu thiếu niên hd,xem mật mã siêu thiếu niên nhanh,tai phim mật mã siêu thiếu niên,finding soul,xem phim finding soul,download finding soul,xem online finding soul hd,xem finding soul nhanh,tai phim finding soul,vương tuấn khải,vương nguyên,dịch dương thiên tỉ