Những Kẻ Xâm Lăng Phần 1 - The Visitors: V Season 1 Việt Sub (2009)RSS Những Kẻ Xâm Lăng Phần 1 - The Visitors: V Season 1 Việt Sub (2009)
Những Kẻ Xâm Lăng Phần 1 - The Visitors: V Season 1
Diễn viên: Elizabeth Mitchell, Morris Chestnut, Joel Gretsch
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bộ phim khoa học viễn tưởng xoay quanh cuộc chiến chống lại những kẻ xâm lăng. Một ngày nọ, Anna, kẻ tự xưng là lãnh đạo của tộc người ngoài không gian "The Visitors" - gọi tắt là "V" công bố trên toàn thế giới rằng họ đến trong hòa bình cho tới khi họ tìm kiếm được nguồn năng lượng giúp các tàu vũ trụ trở về quê nhà. Đổi lại, những người ngoài hành tinh sẽ chia sẻ những tiến bộ công nghệ của họ, và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người trái đất như những đáng cứu thế. Nhưng vẫn có những
Quay Trở Về Quá Khứ Phần 1 11.22.63 Season 1.Diễn Viên: James Franco,Sarah Gadon,Cherry Jones

Quay Trở Về Quá Khứ Phần 1 11.22.63 Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 5/8)

Mọi chuyện bắt đầu khi Jake Epping, một giáo viên trung học được người bạn thân tiết lộ về cánh cổng thời gian để trở lại quá khứ với mục đích ngăn chặn vụ ám sát tổng thống Mỹ John F. Kennedy xảy ra vào ngày 22/11/1963. Liều lĩnh chấp nhận nhiệm vụ này, Jake đã bị cuốn vào vô số những manh mối và những quan hệ phức tạp, cùng với đó là sự đáp trả và trừng phạt của quá khứ dành cho những kẻ muốn thay đổi nó.

Loài Người Nhân Tạo Phần 2 Humans Season 2.Diễn Viên: James Franco,Sarah Gadon,Cherry Jones

Loài Người Nhân Tạo Phần 2 Humans Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/8)

phim truyền hình khoa học viễn tưởng, tâm lý, dựa trên bộ phim truyền hình ăn khách Äkta människor (Real Humans) của Thụy Điển. Bộ phim khai thác khía cạnh tác động tình cảm làm mờ ranh giới giữa con người với máy móc. Bối cảnh ở ngoại ô London, nơi mà một synth (người máy thông minh công nghệ cao) là người giúp việc phải có trong bất kì gia đình bận rộn nào.

Loki Phần 1 Loki Season 1.Diễn Viên: James Franco,Sarah Gadon,Cherry Jones

Loki Phần 1 Loki Season 1Thuyết Minh Năm: 2021 (Tập 0/6)

một loạt tập phim hành động nhiều tập do Team TVHAY thực hiện thuyết minh Tại sa mạc Gobi, Mông Cổ , một phiên bản dòng thời gian thay thế của Loki bị Cơ quan quản lý phương sai thời gian (TVA) bắt giữ sau khi trốn thoát khỏi Trận chiến ở New York với khối Tesseract (Tesseract chứa Viên đá không gian bên trong nó) vào năm 2012.

Unknown2016-04-25 18:28:05

Những Kẻ Xâm Lăng Phần 1 - The Visitors: V Season 1 Việt Sub (2009)

bộ phim khoa học viễn tưởng xoay quanh cuộc chiến chống lại những kẻ xâm lăng một ngày nọ anna kẻ tự xưng là lãnh đạo của tộc người ngoài không gian the visitors gọi tắt là v công bố trên toàn thế giới rằng họ đến trong hòa bình cho tới khi họ tìm kiếm được nguồn năng lượng giúp các tàu vũ trụ trở về quê nhà đổi lại những người ngoài hành tinh sẽ chia sẻ những tiến bộ công nghệ của họ và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người trái đất như những đáng cứu thế nhưng vẫn có nhữngnhững kẻ xâm lăng phần 1,xem phim những kẻ xâm lăng phần 1,download những kẻ xâm lăng phần 1,xem online những kẻ xâm lăng phần 1 hd,xem những kẻ xâm lăng phần 1 nhanh,tai phim những kẻ xâm lăng phần 1,the visitors,v season 1,xem phim the visitors,v season 1,download the visitors,v season 1,xem online the visitors,v season 1 hd,xem the visitors,v season 1 nhanh,tai phim the visitors,v season 1,elizabeth mitchell,morris chestnut,joel gretsch