Lách Luật Phần 1 - How To Get Away With Murder Season 1 Việt Sub (2014)RSS Lách Luật Phần 1 - How To Get Away With Murder Season 1 Việt Sub (2014)
Lách Luật Phần 1 - How To Get Away With Murder Season 1
Diễn viên: Viola Davis, Charlie Weber, Billy Brown
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (15/15)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một đám sinh viên luật học cách để thoát tội mưu sát... Actus Reus (khách quan của tội phạm)“Actus reus” là một cụm từ tiếng Latinh có nghĩa là hành động phạm tội mà bị cáo phạm phải dẫn đến việc khởi tố theo pháp luật. Actus reus là yếu tố vật chất của tội phạm.
Phán Xét The Judgement: Like Dai Rueng

Phán Xét The Judgement: Like Dai RuengViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

phản ánh mặt trái của mạng xã hội về một thế giới ảo, hậu quả thật. Phim kể về Lukkaew (Mild đóng), nữ sinh 18 tuổi, nổi tiếng khắp trường vì vừa xinh vừa học giỏi. Nhưng cuộc sống màu hồng của Lukkaew bỗng nhiên trở thành địa ngục khi cô dính vào scandal lộ clip nóng.

Mười Ba Thirteen First Season.Diễn Viên: Aneurin Barnard,Jodie Comer,Valene Kane,Richard Rankin,Natasha Little,Stuart Graham

Mười Ba Thirteen First SeasonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 5/5)

Ivy Moxam (đóng bởi Jodie Comer), một người phụ nữ 26 tuổi đã trốn thoát khỏi kẻ bắt cóc mình sau 13 năm tách biệt với thế giới bên ngoài. Sau khi trốn thoát, cô ấy trở về nhà nhưng phải trải qua khoảng thời gian khó khăn để điều chỉnh. Trong khi cảnh sát điều tra về tên tội phạm, những bằng chứng bắt đầu cho thấy sự chênh lệch ở lời khai của Ivy, khiến cho các thám tử dần dấy lên sự nghi ngờ về cô ấy.

Truy Hồi Công Lý Burning.Diễn Viên: Aneurin Barnard,Jodie Comer,Valene Kane,Richard Rankin,Natasha Little,Stuart Graham

Truy Hồi Công Lý BurningThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 0/51)

Thông qua việc xử lý một vụ án xác chết, Cao Phong, một cảnh sát của một gia đình cảnh sát, phát hiện ra vụ án có liên quan đến ông nội và cha của mình nhiều năm trước. Trong quá trình điều tra, anh gặp rất nhiều trở ngại và cố gắng tìm ra sự thật đằng sau vụ án.

Tâm Oan Stained.Diễn Viên: Huệ Ánh Hồng,Huỳnh Thu Sinh,Càn Đức Sinh,Thiệu Trọng Hành

Tâm Oan StainedViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/10)

Tâm Oan lấy vụ án lớn gần 5 năm về đây, người Hong Kong luôn nhớ mãi về vụ án đó, chủ yếu kể về những vụ phá án vô số của nữ thanh tra Bảo Phi Phụng (Huệ Anh Hồng đóng) , đối mặt với người chồng tổng thanh tra Lưu Vĩ Nghĩa (Huỳnh Thu Sinh đóng) kéo vào vụ án giết cảnh sát

Trùm Ma Túy Phần 2 Narcos Season 2.Diễn Viên: Huệ Ánh Hồng,Huỳnh Thu Sinh,Càn Đức Sinh,Thiệu Trọng Hành

Trùm Ma Túy Phần 2 Narcos Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Nếu như phần 1 trải dài suốt 15 năm cuộc đời của Pablo Escobar từ khi còn là một gã vô danh đến khi trở thành ông trùm ma túy, thì phần 2 chỉ gói gọn trong một năm, từ khi Pablo trốn khỏi La Catedral đến ngày bị tiêu diệt. Tuy nhiên, đó là năm đẫm máu và nhiều sự kiện nhất, khi Pablo bị ép phải đối đầu trực diện với chính quyền Colombia và DEA.

Unknown2019-12-21 08:08:10

Lách Luật Phần 1 - How To Get Away With Murder Season 1 Việt Sub (2014)

một đám sinh viên luật học cách để thoát tội mưu sát actus reus khách quan của tội phạm“actus reus” là một cụm từ tiếng latinh có nghĩa là hành động phạm tội mà bị cáo phạm phải dẫn đến việc khởi tố theo pháp luật actus reus là yếu tố vật chất của tội phạmlách luật phần 1,xem phim lách luật phần 1,download lách luật phần 1,xem online lách luật phần 1 hd,xem lách luật phần 1 nhanh,tai phim lách luật phần 1,how to get away with murder season 1,xem phim how to get away with murder season 1,download how to get away with murder season 1,xem online how to get away with murder season 1 hd,xem how to get away with murder season 1 nhanh,tai phim how to get away with murder season 1,viola davis,charlie weber,billy brown