Truy Hồi Công Lý - Burning Thuyết Minh (2020)RSS Truy Hồi Công Lý - Burning Thuyết Minh (2020)
Truy Hồi Công Lý - Burning
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (0/51)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thông qua việc xử lý một vụ án xác chết, Cao Phong, một cảnh sát của một gia đình cảnh sát, phát hiện ra vụ án có liên quan đến ông nội và cha của mình nhiều năm trước. Trong quá trình điều tra, anh gặp rất nhiều trở ngại và cố gắng tìm ra sự thật đằng sau vụ án.
Lạp Tội Đồ Giám Under The Skin

Lạp Tội Đồ Giám Under The SkinThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/20)

Nhận lời mời của Cục trưởng Trương, Thẩm Dực gia nhập cục cảnh sát và dùng tài năng vẽ của mình để hỗ trợ phá án. Đội trưởng Đỗ Thành “bằng mặt không bằng lòng” vì Thẩm Dực từng vô tình khiến cho Lôi Nhất Phỉ, một cảnh sát nằm vùng và cũng là bạn thân của anh, phải bỏ mạng.

Phát Ngôn Viên Pháp Lý Speakers Of Law

Phát Ngôn Viên Pháp Lý Speakers Of LawViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/25)

Kim Bỉnh Tín (Mã Quốc Minh đóng) vốn là sinh viên luật tài giỏi, do vướng án oan mà phải ngồi tù 4 năm. Ra tù, anh quyết định không thi lên đại luật sư mà theo con đường nhân viên hành chính luật. Anh ứng tuyển vào vị trí trợ lý pháp luật của văn phòng luật sư Thi Lôi

Hồi Lang Đình The Corridor Pavilion

Hồi Lang Đình The Corridor PavilionThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/12)

Mở đầu phim là hình ảnh của vụ hỏa hoạn xảy ra ở một hành lang vắng lặng vào lúc đêm khuya, sự việc này khiến một người đàn ông bị thiêu cháy giữa biển lửa mà các nhà chức trách không tìm được nguyên nhân. Khương Viễn Tinh bị bỏng nặng, ngọn lửa đã hủy hoại dung nhan của anh ta một cách nghiêm trọng.

Toà Tháp Chết A Murderous Affair In Horizon Tower

Toà Tháp Chết A Murderous Affair In Horizon TowerThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 0/16)

Toà Tháp Chết​ xoay quanh cái chết đầy bí ẩn của chủ tiệm cà phê Chung Mỹ Bảo, chính điều ấy đã khiến nhiều bí mật đằng sau tòa cao ốc dần được phơi bày. Phim có sự xuất hiện của Quách Đào, Dương Tử San với vai 2 cảnh sát điều tra vụ án, hứa hẹn sẽ là một bộ phim hấp dẫn!

Unknown2021-07-16 17:11:54

Truy Hồi Công Lý - Burning Thuyết Minh (2020)

thông qua việc xử lý một vụ án xác chết cao phong một cảnh sát của một gia đình cảnh sát phát hiện ra vụ án có liên quan đến ông nội và cha của mình nhiều năm trước trong quá trình điều tra anh gặp rất nhiều trở ngại và cố gắng tìm ra sự thật đằng sau vụ ántruy hồi công lý,xem phim truy hồi công lý,download truy hồi công lý,xem online truy hồi công lý hd,xem truy hồi công lý nhanh,tai phim truy hồi công lý,burning,xem phim burning,download burning,xem online burning hd,xem burning nhanh,tai phim burning