Trùm Ma Túy Phần 2 - Narcos Season 2 Việt Sub (2016)RSS Trùm Ma Túy Phần 2 - Narcos Season 2 Việt Sub (2016)
Trùm Ma Túy Phần 2 - Narcos Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nếu như phần 1 trải dài suốt 15 năm cuộc đời của Pablo Escobar từ khi còn là một gã vô danh đến khi trở thành ông trùm ma túy, thì phần 2 chỉ gói gọn trong một năm, từ khi Pablo trốn khỏi La Catedral đến ngày bị tiêu diệt. Tuy nhiên, đó là năm đẫm máu và nhiều sự kiện nhất, khi Pablo bị ép phải đối đầu trực diện với chính quyền Colombia và DEA.
Hành Vi Phạm Tội Criminal Minds.Diễn Viên: Lee Joon Ki,Moon Chae Won,Son Hyun Joo,Lee Sun Bin

Hành Vi Phạm Tội Criminal MindsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

Dự án đầu tiên của tvN trong khung giờ thứ Tư - thứ Năm là Criminal Minds, phiên bản làm lại từ series truyền hình cùng tên của đài Mỹ CBS. Bộ phim xoay quanh các profiler (chuyên gia phá án bằng tâm lí học), những người điều tra các vụ án dựa trên góc nhìn của tội phạm.

Bẫy Tình Phần 1 The Catch Season 1.Diễn Viên: Mireille Enos,Peter Krause,Alimi Ballard,Jay Hayden,Jacky Ido,Rose Rollins,Sonya Walger,Elvy Yost

Bẫy Tình Phần 1 The Catch Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

một bộ phim phải ở trong danh sách cần xem của bạn trong năm 2016. Bộ phim kể về Alice Vaughan, một thám tử mát tay bỗng dưng bị dính vào một vụ lừa đảo mà kẻ "phản diện" không ai khác chính là hôn thê của cô. Qua từng vụ án, cô quyết tâm lật đổ mọi thủ đoạn của anh ta trước khi sự nghiệp của chính cô bị hủy hoại.

Dừng Lại Và Bắt Lửa Halt And Catch Fire.Diễn Viên: Toby Huss,Scoot Mcnairy,Lee Pace

Dừng Lại Và Bắt Lửa Halt And Catch FireViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/13)

một bộ phim truyền hình tâm lý do Mỹ sản xuất dài 13 tập lấy đề tài những năm 80 khi mà internet bắt đầu phát triển mạnh mẽ trên toàn Thế Giới và đó cũng là lúc cuộc chiến của những nhóm Hacker bắt đầu nở rộ, liên tục những lỗ hổng đã được những nhóm hacker này tận dụng để công kích và hạ bệ đối phương. Cảnh sát trưởng thành phố đã quyết định chiêu mộ một nhóm những Hacker tốt bụng tài năng nhằm chống lại bọn tội phạm tri thức kia và Joe MacMillan được chọn làm trưởng nhóm.

Unknown2017-09-06 07:46:53

Trùm Ma Túy Phần 2 - Narcos Season 2 Việt Sub (2016)

nếu như phần 1 trải dài suốt 15 năm cuộc đời của pablo escobar từ khi còn là một gã vô danh đến khi trở thành ông trùm ma túy thì phần 2 chỉ gói gọn trong một năm từ khi pablo trốn khỏi la catedral đến ngày bị tiêu diệt tuy nhiên đó là năm đẫm máu và nhiều sự kiện nhất khi pablo bị ép phải đối đầu trực diện với chính quyền colombia và deatrùm ma túy phần 2,xem phim trùm ma túy phần 2,download trùm ma túy phần 2,xem online trùm ma túy phần 2 hd,xem trùm ma túy phần 2 nhanh,tai phim trùm ma túy phần 2,narcos season 2,xem phim narcos season 2,download narcos season 2,xem online narcos season 2 hd,xem narcos season 2 nhanh,tai phim narcos season 2