Khu Nghỉ Dưỡng Xác Sống - The Rezort Thuyết Minh (2016)RSS Khu Nghỉ Dưỡng Xác Sống - The Rezort Thuyết Minh (2016)
Khu Nghỉ Dưỡng Xác Sống - The Rezort
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau vụ bộc phát zombie kinh hoàng khiến nhiều người vô cùng hoảng sợ, cuối cùng chính quyền đã có thể kiểm soát được. Nếu một zombie thỉnh thoảng tìm thấy lối vào cuộc sống hàng ngày của con người, nó sẽ bị nhanh chóng xử lý bởi các cơ quan có thẩm quyền bảo vệ người dân
Ngày Đen Tối Days Of Darkness.Diễn Viên: Tom Eplin,Sabrina Gennarino,Travis Brorsen

Ngày Đen Tối Days Of DarknessThuyết Minh Năm: 2007

bắt đầu với một cặp vợ chồng ra ngoài trong một chuyến cắm trại. Trở về từ núi, họ phát hiện ra rằng trong khi họ đã đi xa mọi người dường như đã chết .. và trở lại cuộc sống như bộ phận sinh dục-ít zombies. Được giải cứu bởi một người đàn ông cầm thanh kiếm, họ được hộ tống đến một căn cứ quân sự trên đỉnh núi, nơi những người sống sót bị vạch ra.

Ám Ảnh The Invoking.Diễn Viên: Brandon Anthony,Carson Holden,Dangelo Midili

Ám Ảnh The InvokingViệt Sub Năm: 2013

Sau khi thừa kế ngôi nhà cửa gia đình mà cô chưa bao hề biết. Samantha Harris (Trin Miller) và ba người bạn đi đến vùng Sader Ridge để kiểm tra tài sản. Ngay sau khi Sam đến nơi cô đã nhận ra một sự thật khủng khiếp được che dấu bởi một thế lực nham hiểm xung quanh cô . Cô ấy bị ám ảnh bởi cơn ác mộng khi mà những điều tồi tệ trong quá khứ của cô ấy trỗi dậy.

Sa Mạc Điên Cuồng Wild Desert.Diễn Viên: Thiệu Binh,Đổng Tuyền,Bành Ba

Sa Mạc Điên Cuồng Wild DesertThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện kể về chuyến phiêu lưu của một nhóm bạn trẻ yêu thích du lịch bụi quyết định chinh phục sa mạc Gobi bằng cách tự lái xe mô tô vượt qua nó.Nào ngờ chuyến thám hiểm trở thành cơn ác mộng khi họ vô tình phát hiện một bọn buôn lậu đang lẩn trốn cảnh sát tại đây và bị chúng truy đuổi để giết người diệt khẩu... Mời các bạn đón xem phim nhé.

Giáo Hội Chị Em Twisted Sisters.Diễn Viên: Jordan James Smith,Megan Easton,Sierra Mccormick

Giáo Hội Chị Em Twisted SistersThuyết Minh Năm: 2017

Sau cái chết của em gái, cô sinh viên năm nhất Sarah gia nhập vào hội nữ sinh Psi Kap’s đều là những nữ hoàng của trường , buộc phải tuân theo những điều luật cam kết cùng sự kiểm soát độc đoán. Cô sớm nhận ra ẩn chứa dưới sự lôi cuốn và quyến rũ của các chị em mới là mối nguy hiểm không thể lường trước.

Unknown2019-06-22 08:56:56

Khu Nghỉ Dưỡng Xác Sống - The Rezort Thuyết Minh (2016)

sau vụ bộc phát zombie kinh hoàng khiến nhiều người vô cùng hoảng sợ cuối cùng chính quyền đã có thể kiểm soát được nếu một zombie thỉnh thoảng tìm thấy lối vào cuộc sống hàng ngày của con người nó sẽ bị nhanh chóng xử lý bởi các cơ quan có thẩm quyền bảo vệ người dânkhu nghỉ dưỡng xác sống,xem phim khu nghỉ dưỡng xác sống,download khu nghỉ dưỡng xác sống,xem online khu nghỉ dưỡng xác sống hd,xem khu nghỉ dưỡng xác sống nhanh,tai phim khu nghỉ dưỡng xác sống,the rezort,xem phim the rezort,download the rezort,xem online the rezort hd,xem the rezort nhanh,tai phim the rezort