Giáo Hội Chị Em - Twisted Sisters Thuyết Minh (2017)RSS Giáo Hội Chị Em - Twisted Sisters Thuyết Minh (2017)
Giáo Hội Chị Em - Twisted Sisters
Diễn viên: Jordan James Smith, Megan Easton, Sierra Mccormick
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau cái chết của em gái, cô sinh viên năm nhất Sarah gia nhập vào hội nữ sinh Psi Kap’s đều là những nữ hoàng của trường , buộc phải tuân theo những điều luật cam kết cùng sự kiểm soát độc đoán. Cô sớm nhận ra ẩn chứa dưới sự lôi cuốn và quyến rũ của các chị em mới là mối nguy hiểm không thể lường trước.
Lời Nguyền Bóng Ma Ju-On: The Beginning Of The End.Diễn Viên: Shô Aoyagi,Yoshihiko Hakamada,Yasuhito Hida

Lời Nguyền Bóng Ma Ju-On: The Beginning Of The EndThuyết Minh Năm: 2014

Lời nguyền vẫn còn hiện hữu trong suốt 10 năm (tiếng kêu gãy cổ vẫn còn). Nozomi Sasaki (Tenshi no Koi, Dohyo Girl) sẽ trong vai 1 giáo viên có tên Yui, người đi điều tra nhà học sinh của cô sau khi cậu ấy nghỉ học. Cậu học sinh Toshio Saeki (Kai Kobayashi) sống trong 1 căn nhà che giấu 1 bí mật khủng khiếp. Yui phải làm sống lại những điều kinh dị ngụ ở đó 10 năm trước và tìm ra sự thật đằng sau căn nhà.

Đầm Lầy Ma Quái Muck.Diễn Viên: Jaclyn Swedberg,Kane Hodder,Lauren Francesca

Đầm Lầy Ma Quái MuckThuyết Minh Năm: 2015

Làm thế nào để trốn thoát khỏi mội thế lực ‘bí ẩn’, làm thế nào để sống sót và tìm ra sự thật về những khuất tất đằng sau những cuộc rượt đuổi dường như không có kết thúc?

Thủy Quái The Water Monster.Diễn Viên: Liu Lincheng,Zhu Lizhen,Wang Hongqian

Thủy Quái The Water MonsterThuyết Minh Năm: 2019

ở một vùng quê Trung Quốc, một ngôi làng thánh hóa một con quái vật biển và cúng dường anh ta cho đến khi một chàng trai quyết định đối mặt với con quái vật sau khi ngôi làng quyết định hy sinh người mình yêu để mang đến cái chết và hủy diệt cho dân làng.

Giáo Sĩ Priest.Diễn Viên: Paul Bettany,Cam Gigandet,Maggie Q

Giáo Sĩ PriestThuyết Minh Năm: 2011

Một linh mục không tuân theo pháp luật của nhà thờ đặt ra để theo dõi và giải cứu cháu gái của mình khi bị bọn ma cà rồng bắt cóc.

Unknown2019-08-31 11:27:32

Giáo Hội Chị Em - Twisted Sisters Thuyết Minh (2017)

sau cái chết của em gái cô sinh viên năm nhất sarah gia nhập vào hội nữ sinh psi kap’s đều là những nữ hoàng của trường buộc phải tuân theo những điều luật cam kết cùng sự kiểm soát độc đoán cô sớm nhận ra ẩn chứa dưới sự lôi cuốn và quyến rũ của các chị em mới là mối nguy hiểm không thể lường trướcgiáo hội chị em,xem phim giáo hội chị em,download giáo hội chị em,xem online giáo hội chị em hd,xem giáo hội chị em nhanh,tai phim giáo hội chị em,twisted sisters,xem phim twisted sisters,download twisted sisters,xem online twisted sisters hd,xem twisted sisters nhanh,tai phim twisted sisters,jordan james smith,megan easton,sierra mccormick