Kết Án Phần 1 - Conviction Season 1 Việt Sub (2016)RSS Kết Án Phần 1 - Conviction Season 1 Việt Sub (2016)
Kết Án Phần 1 - Conviction Season 1
Diễn viên: Hayley Atwell, Eddie Cahill, Shawn Ashmore
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (1/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về cuộc phiêu lưu của một anh chàng luật sư Conner Wallace và cô con gái Hayes Morrison của mình. Trong phim cả hai cha con của vị luật sư này đang vướng phải một vụ tống tiền vô cùng lớn của một nhóm tội phạm và giờ đây cả hai đang cố gắng xoay sở để vượt qua khó khăn lần này.
Chỉ Riêng Mình Em Only You.Diễn Viên: Han Chae Young,Jo Hyun Jae,Lee Chun Hee,Hong Soo Hyun

Chỉ Riêng Mình Em Only YouViệt Sub Năm: 2005 (Tập 16/16)

Cha Eun Jae (Han Chae Young) là một cô gái kiên cường cực kỳ đam mê lĩnh vực ẩm thực, đặc biệt là món mỳ Ý. Vì nó, cô bỏ cả kỳ thi tốt nghiệp trung học để cùng người bạn thân là Jung Hyung Sung (Lee Chun Hee) sang Ý học về ẩm thực. Tại đây, Eun Jae tình cờ gặp chàng trai của chủ tập đoàn khách sạn, nhà hàng lớn là Han Yi Joon (Jo Hyun Jae). Họ đã đến với nhau và sau đó lại phải chia xa trong hiểu lầm không đáng có. 6 năm sau, mọi sự đều thay đổi, đặc biệt là cuộc đời của Eun Jae. Cô trở thành

Lọan Thế Giai Nhân A Beauty In Troubled Times.Diễn Viên: Trần Kiện Phong,Đường Yên,Quách Thiện Ni,La Tấn,Từ Kỳ Văn

Lọan Thế Giai Nhân A Beauty In Troubled TimesViệt Sub Năm: 2012 (Tập 44/44)

được xem là phiên bản dân quốc của “Mỹ Nhân Tâm Kế”. Đường Yên đóng vai tuyệt đại giai nhân Trương Liên Tâm, do lòng người khó lường, do thời thế loạn lạc ở Thượng Hải khiến cô phải mở đường máu để sinh tồn. Cùng lúc do, xuất hiện một nhân vật được xem là Thám Tử Sherlock Holmes của Trung Quốc – Thần Thám Hạ Thiên (Trần Kiện Phong đóng).

Vật Chất Bí Ẩn Phần 1 Dark Matter Season 1.Diễn Viên: Marc Bendavid,Melissa Oneil,Anthony Lemke

Vật Chất Bí Ẩn Phần 1 Dark Matter Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 9/13)

kể về một phi hành đoàn nọ gồm sáu người trên một phi thuyền bất ngờ tỉnh dậy ở một nơi xa xăm trong không gian. Trí nhớ của họ bị xóa sạch, họ không còn biết họ là ai và làm thế nào họ ở trên tàu. Đầu mối duy nhất để nhận dạng của là một khoang chở đầy vũ khí và một đích đến: một thuộc địa khai thác từ xa đã trở thành khu vực chiến tranh.

Unknown2016-11-23 10:24:34

Kết Án Phần 1 - Conviction Season 1 Việt Sub (2016)

câu chuyện về cuộc phiêu lưu của một anh chàng luật sư conner wallace và cô con gái hayes morrison của mình trong phim cả hai cha con của vị luật sư này đang vướng phải một vụ tống tiền vô cùng lớn của một nhóm tội phạm và giờ đây cả hai đang cố gắng xoay sở để vượt qua khó khăn lần nàykết án phần 1,xem phim kết án phần 1,download kết án phần 1,xem online kết án phần 1 hd,xem kết án phần 1 nhanh,tai phim kết án phần 1,conviction season 1,xem phim conviction season 1,download conviction season 1,xem online conviction season 1 hd,xem conviction season 1 nhanh,tai phim conviction season 1,hayley atwell,eddie cahill,shawn ashmore