Lưỡng Diện Nhân Unnatural Born Killer.Diễn Viên: Dương Linh,Thái Thiếu Phân,Tiền Tiểu Hào,Trương Triệu Huy

Lưỡng Diện Nhân Unnatural Born KillerThuyết Minh Năm: 1996 (Tập 18/18)

Đời nhà Minh, Nghiêm Tế Phiên muốn trừ khử Dương Kế Thịnh nên đã cho người tiêu diệt toàn bộ nhà họ Dương.Trong số những người thừa lệnh có Trần Thiệu Nhân kẻ sát thủ bất khả chiến bại có tos chất rất khác biệt rất khác biệt so với người thường- hắn mang thú tính tàn ác khát máu trong màn đêm đen tối và trở thành một con người khi vừa rạng sáng

Dư Vị Thanh Xuân Last Friend.Diễn Viên: Đường Vũ Triết,Thần Diệc Nho,Cung Duệ,Hà Đức Thụy

Dư Vị Thanh Xuân Last FriendViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Chung Dịch xuất phát từ tình yêu dành cho âm nhạc giống như Tần Dật, cùng bạn cùng phòng Coco, Ngân Long, và cô nàng đẹp trai Ô Kim, 5 thiếu niên sáng lập ra nhóm nhạc Optimus, nhưng trong quá trình huấn luyện, Chung Dịch phát hiện ra một bí mật liên quan đến Tần Dật. Tần Dật từng làm phẫu thuật ghép tim, mà người hiến tặng, chính là người anh của Chung Dịch đã mất vì tai nạn giao thông.

Cupid Biết Yêu That Man Oh Soo.Diễn Viên: Lee Jong Hyun,Kim So Eun,Kang Tae Oh,Heo Jung Min,Park Geun Hyung

Cupid Biết Yêu That Man Oh SooViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

câu chuyện tình yêu của những người trẻ ở tuổi đôi mươi. Trong phim, Lee Jong Hyun sẽ vào vai Oh Soo, một vị thần tình yêu có trong tay loại phấn hoa kỳ diệu có thể khiến người ta yêu nhau. Bên cạnh đó, Oh Soo còn là một kỹ thuật viên IT đầy hoài bão, là chủ của một quán cà phê, đồng thời cũng là một người rất am hiểu về cà phê.

Tôi Sẽ Không Để Con Gái Bắt Nạt I Wont Get Bullied By Girls.Diễn Viên: Thái Từ Khôn,Lư Dương Dương,Dương Cảnh Thành

Tôi Sẽ Không Để Con Gái Bắt Nạt I Wont Get Bullied By GirlsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

câu chuyện kể về​ Diệp Lân - học sinh trường cấp 3 Thanh Tư, tuy tự xưng là Độc lang (Sói đơn độc) nhưng cũng chẳng tránh khỏi sự "ức hiếp" của ba cô bạn học "tiểu bá vương " Nhậm Tiểu Cần - đối thủ từ thủa nhỏ của cậu, Thư Sa- cô nàng lớp trưởng xinh đẹp nhưng nghiêm khắc, Ngải Mật Nhi - thành viên nhóm nhạc nữ vừa chuyển trường tới.

Xem Phim Kết Án Phần 1 - Conviction Season 1 Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về cuộc phiêu lưu của một anh chàng luật sư conner wallace và cô con gái hayes morrison của mình trong phim cả hai cha con của vị luật sư này đang vướng phải một vụ tống tiền vô cùng lớn của một nhóm tội phạm và giờ đây cả hai đang cố gắng xoay sở để vượt qua khó khăn lần nàykết án phần 1,xem phim kết án phần 1,download kết án phần 1,xem online kết án phần 1 hd,xem kết án phần 1 nhanh,tai phim kết án phần 1,conviction season 1,xem phim conviction season 1,download conviction season 1,xem online conviction season 1 hd,xem conviction season 1 nhanh,tai phim conviction season 1,hayley atwell,eddie cahill,shawn ashmore