Họng Súng Vô Hình 3 - The Naked Gun 33 1/3: The Final Insult Việt Sub (1994)RSS Họng Súng Vô Hình 3 - The Naked Gun 33 1/3: The Final Insult Việt Sub (1994)
Họng Súng Vô Hình 3 - The Naked Gun 33 1/3: The Final Insult
Diễn viên: Leslie Nielsen, Priscilla Presley, George Kennedy
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau những cuộc phiêu lưu mạo hiểm, thanh tra Frank Drebin đã quyết định nghỉ hưu. Từ đó, suốt ngày ông chỉ quanh quẩn trong nhà với những công việc vặt. Nhưng nước Mỹ vẫn còn cần đến ông. Trong khi đó, một kẻ có tên Rocco Dillon đang chuẩn bị một vụ khủng bố ngay tại lễ trao giải Oscar. Khi những đồng nghiệp cũ đề nghị Frank thâm nhập vào nhóm khủng bố, lúc đầu Frank vẫn còn do dự nhưng sau đó, ông đã đồng ý trở lại với công việc của một thanh tra.
Một Thời Để Giết A Time To Kill.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Sandra Bullock,Samuel L Jackson,Kevin Spacey,Oliver Platt,Charles S

Một Thời Để Giết A Time To KillViệt Sub Năm: 1996

mở đầu với cảnh một chiếc xe hơi phóng như bay trên đường cái chính của thị trấn Canton, bang Mississippi. Hai gã thanh niên da trắng trên xe liên tục ném vỏ chai trêu chọc những người da màu. Một bé gái da màu 10 tuổi đang mang gói hàng mua từ hiệu tạp hóa về nhà. Hai tên thanh niên dừng xe, nhảy xuống bế cô bé vào xe rồi đưa vào khu rừng gần đó, để lại những tiếng kêu gào của em.

Thợ Săn The Hunter.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Sandra Bullock,Samuel L Jackson,Kevin Spacey,Oliver Platt,Charles S

Thợ Săn The HunterViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim kể về gã thợ săn Martin nhận lời một công ty công nghệ sinh học đi đến vùng hoang dã nhất của đất nước Tasmania nhằm săn bắt những cá thể sau cùng của loài hổ Tasmanian.

Vệ Tư Lý Truyền Kỳ Legend Of Wisely.Diễn Viên: Samuel Hui,Lung Ti,Teddy Robin Kwan

Vệ Tư Lý Truyền Kỳ Legend Of WiselyViệt Sub Năm: 1987

Wisely, the famous writer/adventurer, is tricked by his friend (played by Teddy Robin, the films director) into helping him steal the dragon pearl. Samuel Hui plays Wisely in this big budget HK movie, with production units filming some scenes by the Great Pyramids, and many scenes in Nepal.

Cảnh Sát Lưu Manh Bon Cop Bad Cop.Diễn Viên: Michel Beaudry,Patrick Huard,Colm Feore,Pierre Boudreau,Patrice Bélanger,Manon Brunelle

Cảnh Sát Lưu Manh Bon Cop Bad CopThuyết Minh Năm: 2006

Phải khó khăn lắm Martin Ware, thanh tra cảnh sát hàng đầu Montreal, mới làm quen được với việc phải cộng tác với người cộng sự ương bướng, thanh tra cảnh sát David Bouchard. Thứ duy nhất có thể khiến hai con ngựa chứng xích lại gần nhau chính là niềm đam mê công việc. Tệ hại là công việc đang lôi họ xa dần với gia đình thân thuộc của mình.Một vụ án kì quặc đang đợi cả hai ở phía trước.

Unknown2020-04-24 08:35:15

Họng Súng Vô Hình 3 - The Naked Gun 33 1/3: The Final Insult Việt Sub (1994)

sau những cuộc phiêu lưu mạo hiểm thanh tra frank drebin đã quyết định nghỉ hưu từ đó suốt ngày ông chỉ quanh quẩn trong nhà với những công việc vặt nhưng nước mỹ vẫn còn cần đến ông trong khi đó một kẻ có tên rocco dillon đang chuẩn bị một vụ khủng bố ngay tại lễ trao giải oscar khi những đồng nghiệp cũ đề nghị frank thâm nhập vào nhóm khủng bố lúc đầu frank vẫn còn do dự nhưng sau đó ông đã đồng ý trở lại với công việc của một thanh trahọng súng vô hình 3,xem phim họng súng vô hình 3,download họng súng vô hình 3,xem online họng súng vô hình 3 hd,xem họng súng vô hình 3 nhanh,tai phim họng súng vô hình 3,the naked gun 33 13,the final insult,xem phim the naked gun 33 13,the final insult,download the naked gun 33 13,the final insult,xem online the naked gun 33 13,the final insult hd,xem the naked gun 33 13,the final insult nhanh,tai phim the naked gun 33 13,the final insult,leslie nielsen,priscilla presley,george kennedy