Người Của Miền Tây Man Of The West.Diễn Viên: Gary Cooper,Julie London,Lee J Cobb,Richard Chamberlain,Nick Swardson,Lance Bass,Blake Clar

Người Của Miền Tây Man Of The WestViệt Sub Năm: 1958

Link Jones là một tướng cướp hoàn lương, trên đường đi tìm thuê một cô giáo về dạy học cho ngôi trường mới thành lập của làng mình thì xe lửa bị cướp và bỏ chạy, bỏ lại anh cùng với một ca sĩ phòng trà xinh đẹp và một tay cờ bạc lận. Ba người đi tìm chỗ trú trong ngôi nhà của băng cướp xưa kia của anh. Những tên cướp vẫn còn đó, họ không tin anh và anh cũng khinh bỉ họ nhưng buộc phải hợp tác với họ làm một vụ cướp lớn.

Cầu Sông Kwai The Bridge On The River Kwai.Diễn Viên: William Holden,Alec Guinness

Cầu Sông Kwai The Bridge On The River KwaiThuyết Minh Năm: 1957

một nơi nằm cách thị xã Kanchanaburi của Thái Lan vào năm 1943. Việc xây cầu nằm trong một dự án nối liền các tuyến đường sắt từ Bangkok tới Rangoon (Miến Điện) để hỗ trợ chiến dịch xâm lược Miến Điện của quân Nhật. Khoảng 100.000 lao động khổ sai người châu Á và 12.000 tù binh chiến tranh đã mất mạng trong quá trình xây cầu.

Kẻ Thù Địch Hostiles.Diễn Viên: Rosamund Pike,Scott Shepherd,David Midthunder

Kẻ Thù Địch HostilesViệt Sub Năm: 2018

đặt bối cảnh năm 1892, trong đó Bale sẽ vào vai một sĩ quan quân đội được giao phó nhiệm vụ hộ tống một tù trưởng tộc người Cheyenne cùng gia đình về lãnh thổ bộ lạc. Trên chuyến đi, hai người gặp phải một góa phụ kỳ lạ, thủ vai bởi Rosamund Pike, người có mong muốn tự vẫn sau khi gia đình bà bị sát hại bởi những người da đỏ Comanche.

Xung Phong Chiến Cảnh The Constable.Diễn Viên: Rosamund Pike,Scott Shepherd,David Midthunder

Xung Phong Chiến Cảnh The ConstableViệt Sub Năm: 2023

Lâm Quốc Quyền, một cảnh sát sắp nghỉ hưu phải chăm sóc đứa con trai tâm lý không ổn định. Mặc dù vậy ông vẫn hết mình vì công việc, đặt lợi ích của mọi người lên trên hết. Dù là trong giờ làm việc hay ngoài giờ, ông cũng không ngại nguy hiểm luôn xung trận để truy bắt tội phạm.

Ba Chàng Lính Ngự Lâm The Three Musketeers.Diễn Viên: Charlie Sheen,Kiefer Sutherland,Chris Odonnell

Ba Chàng Lính Ngự Lâm The Three MusketeersViệt Sub Năm: 1993

dựa trên cuốn tiểu thuyết "Ba chàng lính ngự lâm" nổi tiếng của đại văn hào người Pháp Alexander Dumas (cha). Câu chuyện bắt đầu từ khi chàng trai trẻ DArgtanan nuôi mộng trở thành ngự lâm quân, một mình một ngựa một kiếm rong ruổi lên Paris để xin gia nhập.

Xem Phim Họng Súng Vô Hình 3 - The Naked Gun 33 1/3: The Final Insult Việt Sub (1994) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau những cuộc phiêu lưu mạo hiểm thanh tra frank drebin đã quyết định nghỉ hưu từ đó suốt ngày ông chỉ quanh quẩn trong nhà với những công việc vặt nhưng nước mỹ vẫn còn cần đến ông trong khi đó một kẻ có tên rocco dillon đang chuẩn bị một vụ khủng bố ngay tại lễ trao giải oscar khi những đồng nghiệp cũ đề nghị frank thâm nhập vào nhóm khủng bố lúc đầu frank vẫn còn do dự nhưng sau đó ông đã đồng ý trở lại với công việc của một thanh trahọng súng vô hình 3,xem phim họng súng vô hình 3,download họng súng vô hình 3,xem online họng súng vô hình 3 hd,xem họng súng vô hình 3 nhanh,tai phim họng súng vô hình 3,the naked gun 33 13,the final insult,xem phim the naked gun 33 13,the final insult,download the naked gun 33 13,the final insult,xem online the naked gun 33 13,the final insult hd,xem the naked gun 33 13,the final insult nhanh,tai phim the naked gun 33 13,the final insult,leslie nielsen,priscilla presley,george kennedy