Cảnh Sát Lưu Manh - Bon Cop Bad Cop Thuyết Minh (2006)RSS Cảnh Sát Lưu Manh - Bon Cop Bad Cop Thuyết Minh (2006)
Cảnh Sát Lưu Manh - Bon Cop Bad Cop
Diễn viên: Michel Beaudry, Patrick Huard, Colm Feore, Pierre Boudreau, Patrice Bélanger, Manon Brunelle
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phải khó khăn lắm Martin Ware, thanh tra cảnh sát hàng đầu Montreal, mới làm quen được với việc phải cộng tác với người cộng sự ương bướng, thanh tra cảnh sát David Bouchard. Thứ duy nhất có thể khiến hai con ngựa chứng xích lại gần nhau chính là niềm đam mê công việc. Tệ hại là công việc đang lôi họ xa dần với gia đình thân thuộc của mình.Một vụ án kì quặc đang đợi cả hai ở phía trước.
Nhiệm Vụ Giải Cứu The Saint.Diễn Viên: Eliza Dushku,Roger Moore,Adam Rayner

Nhiệm Vụ Giải Cứu The SaintViệt Sub Năm: 2017

Theo lệnh ông trùm đánh cắp một khoản tiên lớn nhưng Arnold lại đổi ý vào phút chót, khiến con gái ông bị bắt cóc và phải nhờ kẻ trộm quốc tế Simon Templar, vốn luôn bị FBI săn lùng, cứu con gái. Cùng người cộng sự xinh đẹp Holm, Simon liệu có thể giải cứu thành công cô gái mà không rơi vào tay đặc vụ FBI ?

Quý Bà Điệp Viên Spy Red Band.Diễn Viên: Melissa Mccarthy,Rose Byrne,Jude Law

Quý Bà Điệp Viên Spy Red BandThuyết Minh Năm: 2015

nói về nữ nhân viên phân tích Susan Cooper của CIA. Cô không có ngoại hình đẹp, không giỏi tiếp xúc với đàn ông và suốt ngày gắn bó với công việc bàn giấy nhàm chán, hài lòng với vai trò một người hùng thầm lặng đằng sau những chiến dịch nguy hiểm. Nhưng mọi việc nhanh chóng thay đổi khi đồng đội của cô bị lộ và một điệp viên hàng đầu khác thì phản bội, Susan đã tình nguyện dấn thân vào chiến dịch bằng vỏ bọc đặc biệt rất khó bị nghi ngờ và phát hiện của cô.

Sự Báo Thù Của Wyatt Earp Wyatt Earps Revenge.Diễn Viên: Val Kilmer,Shawn Roberts,Daniel Booko,Matt Dallas,Steven Grayhm,Scott Whyte,Levi Fiehler

Sự Báo Thù Của Wyatt Earp Wyatt Earps RevengeViệt Sub Năm: 2012

Dựa trên câu chuyện có thật của lawman huyền thoại, của Earp kể lại cách ông đã mang cùng của phương Tây để trả thù các vụ giết người xấu xa của thân yêu Dora của mình. Tham gia Masterson Bát nổi tiếng, Charlie Bassett, Bill Tilghman và Doc Holliday, Earp rides sau khi anh em nhà Kenedy.

Unknown2017-10-26 05:41:25

Cảnh Sát Lưu Manh - Bon Cop Bad Cop Thuyết Minh (2006)

phải khó khăn lắm martin ware thanh tra cảnh sát hàng đầu montreal mới làm quen được với việc phải cộng tác với người cộng sự ương bướng thanh tra cảnh sát david bouchard thứ duy nhất có thể khiến hai con ngựa chứng xích lại gần nhau chính là niềm đam mê công việc tệ hại là công việc đang lôi họ xa dần với gia đình thân thuộc của mìnhmột vụ án kì quặc đang đợi cả hai ở phía trướccảnh sát lưu manh,xem phim cảnh sát lưu manh,download cảnh sát lưu manh,xem online cảnh sát lưu manh hd,xem cảnh sát lưu manh nhanh,tai phim cảnh sát lưu manh,bon cop bad cop,xem phim bon cop bad cop,download bon cop bad cop,xem online bon cop bad cop hd,xem bon cop bad cop nhanh,tai phim bon cop bad cop,michel beaudry,patrick huard,colm feore,pierre boudreau,patrice bélanger,manon brunelle