Hạnh Phúc Cho Người Mới Bắt Đầu - Happiness For Beginners Việt Sub (2023)RSS Hạnh Phúc Cho Người Mới Bắt Đầu - Happiness For Beginners Việt Sub (2023)
Hạnh Phúc Cho Người Mới Bắt Đầu - Happiness For Beginners
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đối với một số người, việc làm mới sau ly hôn có thể là cắt tóc hoàn toàn mới mẻ. Nhưng trong bộ phim này Helen (do Ellie Kemper đóng) đối diện với việc kết thúc cuộc hôn nhân của mình một cách sáng tạo hơn: bằng cách tham gia khóa học sinh tồn trong núi hoang đường dài Appalachian Trail.
Thành Phố Asteroid Asteroid City

Thành Phố Asteroid Asteroid CityViệt Sub Năm: 2023

kể về những sự kiện biến đổi xảy ra tại hội nghị thường niên Junior Stargazer năm 1955. Phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên lớn nỗi tiếng. Jason Schwartzman, Scarlett Johansson và Tom Hanks đóng vai chính trong bộ phim mới.

Xin Chào, Caesar! Hail, Caesar!

Xin Chào, Caesar! Hail, Caesar!Thuyết Minh Năm: 2016

kể về Eddie Mannix (Josh Brolin), người đóng vai trò đó trong tổ sản xuất bộ phim “bom tấn” về thời La Mã có sự tham gia của ngôi sao Baird Whitlock (George Clooney). Không may cho Baird Whitlock, khi ông bị một tổ chức bí mật có tên gọi The Future bắt cóc. Nhiệm vụ của Eddie Mannix là thu thập 100 ngàn USD để giải cứu Baird.

Tôi Là Người Qua Đường I Am Somebody.Diễn Viên: Ting Wang,Kai Shen,Guopeng Wan

Tôi Là Người Qua Đường I Am SomebodyViệt Sub Năm: 2015

Sau khi tốt nghiệp, Vạn Quốc Bằng ấp ủ ước mơ trở thành diễn viên đã một thân một mình xa rời quê hương, đi đến nơi nổi tiếng Hoành Điếm Chiết Giang, với hi vọng có thể tại đây liều mình tạo ra một vùng trời thuộc về bản thân. Tuy nhiên, hiện thực tàn khốc hơn trong tưởng tượng rất nhiều. Trong thế giới mạnh ăn hiếp yếu này, chỉ có niềm đam mê với giấc mơ mãi không đủ.

Unknown2023-07-28 10:43:01

Hạnh Phúc Cho Người Mới Bắt Đầu - Happiness For Beginners Việt Sub (2023)

đối với một số người việc làm mới sau ly hôn có thể là cắt tóc hoàn toàn mới mẻ nhưng trong bộ phim này helen do ellie kemper đóng đối diện với việc kết thúc cuộc hôn nhân của mình một cách sáng tạo hơn bằng cách tham gia khóa học sinh tồn trong núi hoang đường dài appalachian trailhạnh phúc cho người mới bắt đầu,xem phim hạnh phúc cho người mới bắt đầu,download hạnh phúc cho người mới bắt đầu,xem online hạnh phúc cho người mới bắt đầu hd,xem hạnh phúc cho người mới bắt đầu nhanh,tai phim hạnh phúc cho người mới bắt đầu,happiness for beginners,xem phim happiness for beginners,download happiness for beginners,xem online happiness for beginners hd,xem happiness for beginners nhanh,tai phim happiness for beginners