Xin Chào, Caesar! - Hail, Caesar! Thuyết Minh (2016)RSS Xin Chào, Caesar! - Hail, Caesar! Thuyết Minh (2016)
Xin Chào, Caesar! - Hail, Caesar!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Eddie Mannix (Josh Brolin), người đóng vai trò đó trong tổ sản xuất bộ phim “bom tấn” về thời La Mã có sự tham gia của ngôi sao Baird Whitlock (George Clooney). Không may cho Baird Whitlock, khi ông bị một tổ chức bí mật có tên gọi The Future bắt cóc. Nhiệm vụ của Eddie Mannix là thu thập 100 ngàn USD để giải cứu Baird.
Sếp Mới In Good Company

Sếp Mới In Good CompanyViệt Sub Năm: 2004

Cuộc đời của một người đàn ông trung tuổi thay đổi đột ngột khi công ty của anh có chủ mới, một thanh niên có số năm tồn tại trên đời bằng một nửa số tuổi của ông. Tệ hại hơn, anh chàng này còn có mối quan hệ với cô con gái cưng của ông.

Dân Chơi Đẳng Cấp The Players.Diễn Viên: Jean Dujardin,Gilles Lellouche And Lionel Abelanski

Dân Chơi Đẳng Cấp The PlayersViệt Sub Năm: 2012

Hai người bạn thân đều đã có gia đình, nhưng cả 2 muốn thoát ra khỏi cuộc sống gia đình để thỏa thích vui chơi. Bộ phim là hành trình ăn chơi tới bến của cặp đôi không kém phần hài hước.

Unknown2019-09-24 14:36:28

Xin Chào, Caesar! - Hail, Caesar! Thuyết Minh (2016)

kể về eddie mannix josh brolin người đóng vai trò đó trong tổ sản xuất bộ phim “bom tấn” về thời la mã có sự tham gia của ngôi sao baird whitlock george clooney không may cho baird whitlock khi ông bị một tổ chức bí mật có tên gọi the future bắt cóc nhiệm vụ của eddie mannix là thu thập 100 ngàn usd để giải cứu bairdxin chào,caesar,xem phim xin chào,caesar,download xin chào,caesar,xem online xin chào,caesar hd,xem xin chào,caesar nhanh,tai phim xin chào,caesar,hail,caesar,xem phim hail,caesar,download hail,caesar,xem online hail,caesar hd,xem hail,caesar nhanh,tai phim hail,caesar