Giải Phóng Quỷ Dữ - The Asylum: Exeter (Backmask) Thuyết Minh (2015)RSS Giải Phóng Quỷ Dữ - The Asylum: Exeter (Backmask) Thuyết Minh (2015)
Giải Phóng Quỷ Dữ - The Asylum: Exeter (Backmask)
Diễn viên: Stephen Lang, Brett Dier, Brittany Curran
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm thanh thiếu niên vô tình giải phóng một con quỷ bắt đầu chiếm hữu từng người một.
Đánh Cắp Linh Hồn The Possession.Diễn Viên: Natasha Calis,Jeffrey Dean Morgan And Kyra Sedgwick

Đánh Cắp Linh Hồn The PossessionThuyết Minh Năm: 2012

The Possession được dựa trên một câu chuyện có thật, xoay quanh chuyện cô bé Emily (Natasha Calis đóng) tìm thấy một chiếc hộp gỗ cổ ở chợ đồ cũ. Tưởng như một món đồ lưu niệm bình thường nhưng khi mở chiếc hộp ra, nhiều hiện tượng kỳ lạ xảy đến và biến Emily trở thành một người khác.

Chơi Ngải 1 Art Of The Devil 1.Diễn Viên: Supaksork Chaimongkon,Isara Ochakul,Arisa Wills,Tin Settachoke,Krongthong Rachatawan

Chơi Ngải 1 Art Of The Devil 1Việt Sub Năm: 2004

Cả gia đình kiến trúc sư Siwakiran đột ngột qua đời đầy bí ẩn. Ông Siwakiran chết đuối, vợ và ba người con của ông bị giết một cách ghê rợn và kì quái trong một buổi tối vài ngày sau đó ngay tại căn nhà họ đang sống. Ngôi nhà được chuyển sở hữu cho người vợ trước luật sư Siwakiran, bà Pratan và ba người con.

Chuyện Ma Lúc Nửa Đêm Ghost Stories.Diễn Viên: Martin Freeman,Paul Whitehouse,Andy Nyman

Chuyện Ma Lúc Nửa Đêm Ghost StoriesThuyết Minh Năm: 2018

Giáo sư Phillip Goodman (Andy Nyman) đã đi điều tra về ba sự vụ liên quan đến các thế lực hồn ma siêu nhiên: một người gác đêm tại công xưởng cũ, một thanh niên và một doanh nhân sắp có con đầu lòng. Cả ba đối tượng này đều xác nhận mình bị ám bởi những hồn ma.

Unknown2020-10-26 13:48:31

Giải Phóng Quỷ Dữ - The Asylum: Exeter (Backmask) Thuyết Minh (2015)

một nhóm thanh thiếu niên vô tình giải phóng một con quỷ bắt đầu chiếm hữu từng người mộtgiải phóng quỷ dữ,xem phim giải phóng quỷ dữ,download giải phóng quỷ dữ,xem online giải phóng quỷ dữ hd,xem giải phóng quỷ dữ nhanh,tai phim giải phóng quỷ dữ,the asylum,exeter backmask,xem phim the asylum,exeter backmask,download the asylum,exeter backmask,xem online the asylum,exeter backmask hd,xem the asylum,exeter backmask nhanh,tai phim the asylum,exeter backmask,stephen lang,brett dier,brittany curran