Chơi Ngải 1 - Art Of The Devil 1 Việt Sub (2004)RSS Chơi Ngải 1 - Art Of The Devil 1 Việt Sub (2004)
Chơi Ngải 1 - Art Of The Devil 1
Diễn viên: Supaksork Chaimongkon, Isara Ochakul, Arisa Wills, Tin Settachoke, Krongthong Rachatawan
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cả gia đình kiến trúc sư Siwakiran đột ngột qua đời đầy bí ẩn. Ông Siwakiran chết đuối, vợ và ba người con của ông bị giết một cách ghê rợn và kì quái trong một buổi tối vài ngày sau đó ngay tại căn nhà họ đang sống. Ngôi nhà được chuyển sở hữu cho người vợ trước luật sư Siwakiran, bà Pratan và ba người con.
Nhân Danh Công Lý 2 Drishyam 2.Diễn Viên: Jake Hoffman,Scott Bakula,Homas Dekker

Nhân Danh Công Lý 2 Drishyam 2Việt Sub Năm: 2021

bắt đầu với Jose, một kẻ phạm tội đang chạy trốn khỏi cảnh sát. Trong nỗ lực chạy trốn, anh ta đã ẩn náu phía sau một đồn cảnh sát đang được xây dựng, nhưng anh ta đã bị phát hiện và bị bắt.Sáu năm sau, Georgekutty, Rani, Anju và Anu đã có một cuộc sống sung túc.

Ma Búp Bê 3 Childs Play 3.Diễn Viên: Justin Whalin,Perrey Reeves,Jeremy Sylvers

Ma Búp Bê 3 Childs Play 3Việt Sub Năm: 1991

8 năm sau sự kiện xảy ra ờ phần 2 của loạt phim Ma búp bê, Andy đã lớn lên trở thành một thiếu niên, và cậu đang theo học ở một trường quân sự. Công ty tai tiếng Play Pals Toy lại tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm “Good guys“ của mình

Giấc Mơ Trở Thành Sự Thật Come True.Diễn Viên: Justin Whalin,Perrey Reeves,Jeremy Sylvers

Giấc Mơ Trở Thành Sự Thật Come TrueViệt Sub Năm: 2020

một thiếu niên bỏ trốn khi tham gia vào một nghiên cứu về giấc ngủ của con người. Giấc mộng đã trở thành nỗi ám ảnh kéo theo những cơn ác mộng khơi gợi nỗi sợ hãi sâu thẳm trong tâm trí của cô ấy. Nghiên cứu trở thành bài kiểm tra đáng sợ về sức mạnh không tưởng của những giấc mơ.

Unknown2019-08-29 07:37:11

Chơi Ngải 1 - Art Of The Devil 1 Việt Sub (2004)

cả gia đình kiến trúc sư siwakiran đột ngột qua đời đầy bí ẩn ông siwakiran chết đuối vợ và ba người con của ông bị giết một cách ghê rợn và kì quái trong một buổi tối vài ngày sau đó ngay tại căn nhà họ đang sống ngôi nhà được chuyển sở hữu cho người vợ trước luật sư siwakiran bà pratan và ba người conchơi ngải 1,xem phim chơi ngải 1,download chơi ngải 1,xem online chơi ngải 1 hd,xem chơi ngải 1 nhanh,tai phim chơi ngải 1,art of the devil 1,xem phim art of the devil 1,download art of the devil 1,xem online art of the devil 1 hd,xem art of the devil 1 nhanh,tai phim art of the devil 1,supaksork chaimongkon,isara ochakul,arisa wills,tin settachoke,krongthong rachatawan