Nụ Hôn Ma Quái Krasue: Inhuman Kiss.Diễn Viên: Phantira Pipityakorn,Oabnithi Wiwattanawarang

Nụ Hôn Ma Quái Krasue: Inhuman KissThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện ở một ngôi làng xa ở Thái, cô gái trẻ Sai mắc lời nguyền của Krasue – Ma lai rút ruột. Hàng đêm, đầu cô tách rời thân thể để săn lùng thú vật. Dân làng sợ hãi khi gia súc của mình chết hàng loạt và bắt đầu lùng bắt Krasue. Tuy nhiên, Noi - người bạn thân của Sai - vẫn sát cánh cùng cô bất chấp biết sự thật.

Bóng Ma Kinh Hoàng Ghost In Barbers.Diễn Viên: Guoer Yin,Qingan Ren,Sunggoo Kang

Bóng Ma Kinh Hoàng Ghost In BarbersThuyết Minh Năm: 2017

Trong một tiệm cắt tóc ở phố, xuất hiện nhiều hiện tượng bí ẩn siêu nhiên. Những người trong tiệm cắt tóc dần phát hiện ra trong căn nhà này, đã từng có một cô gái trẻ bị giết chết rất tàn bạo.

Đôi Mắt Của Mẹ The Eyes Of My Mother.Diễn Viên: Kika Magalhaes,Will Brill,Olivia Bond

Đôi Mắt Của Mẹ The Eyes Of My MotherViệt Sub Năm: 2016

Ngay từ bé Francisca đã được mẹ mình - một bác sĩ giải phẫu nổi tiếng dạy cho những kiến thức về phẫu thuật mắt. Và những rắc rối chỉ thật sự bắt đầu khi một biến cố xảy đến với người mẹ, khiến cho tâm hồn non nớt trẻ thơ của Francisca dần hình thành nên một nhân cách rối loạn không thể kiểm soát

Lời Nguyền Của Quỷ Take Me Home.Diễn Viên: Nopachai Chaiyanam,Djuangjai Hirunsri,Mario Maurer

Lời Nguyền Của Quỷ Take Me HomeViệt Sub Năm: 2017

Tan, một cậu bé sinh ra trong gia đình bất hạnh. Mất trí nhớ sau một vụ tai nạn, Tan cố gắng tìm kiếm nhân thân của mình vì anh chẳng còn nhớ điều gì ngoại trừ cái tên của mình. Anh luôn dằn vặt và hoài nghi về bản thân rằng anh là ai, gia đình anh đang ở đâu. May mắn thay, Tan đã tìm thấy một số thông tin giúp đưa anh trở về ngôi nhà trước đây.

Xem Phim Chơi Ngải 1 - Art Of The Devil 1 Việt Sub (2004) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cả gia đình kiến trúc sư siwakiran đột ngột qua đời đầy bí ẩn ông siwakiran chết đuối vợ và ba người con của ông bị giết một cách ghê rợn và kì quái trong một buổi tối vài ngày sau đó ngay tại căn nhà họ đang sống ngôi nhà được chuyển sở hữu cho người vợ trước luật sư siwakiran bà pratan và ba người conchơi ngải 1,xem phim chơi ngải 1,download chơi ngải 1,xem online chơi ngải 1 hd,xem chơi ngải 1 nhanh,tai phim chơi ngải 1,art of the devil 1,xem phim art of the devil 1,download art of the devil 1,xem online art of the devil 1 hd,xem art of the devil 1 nhanh,tai phim art of the devil 1,supaksork chaimongkon,isara ochakul,arisa wills,tin settachoke,krongthong rachatawan