Lời Nguyền Của Quỷ - Take Me Home Việt Sub (2017)RSS Lời Nguyền Của Quỷ - Take Me Home Việt Sub (2017)
Lời Nguyền Của Quỷ - Take Me Home
Diễn viên: Nopachai Chaiyanam, Djuangjai Hirunsri, Mario Maurer
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tan, một cậu bé sinh ra trong gia đình bất hạnh. Mất trí nhớ sau một vụ tai nạn, Tan cố gắng tìm kiếm nhân thân của mình vì anh chẳng còn nhớ điều gì ngoại trừ cái tên của mình. Anh luôn dằn vặt và hoài nghi về bản thân rằng anh là ai, gia đình anh đang ở đâu. May mắn thay, Tan đã tìm thấy một số thông tin giúp đưa anh trở về ngôi nhà trước đây.
Quỷ Quyệt 4 Insidious: Chapter 4.Diễn Viên: Angus Sampson,Leigh Whannell,Lin Shaye

Quỷ Quyệt 4 Insidious: Chapter 4Việt Sub Năm: 2017

Một cặp vợ chồng tự hào khi sở hữu một căn nhà cũ để chuẩn bị xây dựng tổ ấm của mình, nhưng một tai nạn xảy ra làm một trong các đứa con của họ bị rơi vào hôn mê. Bi kịch không dừng lại ở đó khi họ bị các linh hồn đầy thù hận đến từ một thế giới gọi là The Further bao vây.

Tiểu Thuyết Bí Ẩn Best Seller.Diễn Viên: Jeong,Hwa Eom,Kang,Hee Choi,Jin,Woong Jo

Tiểu Thuyết Bí Ẩn Best SellerViệt Sub Năm: 2010

hành trình chứng minh sự trong sạch của một nhà văn nổi tiếng Hàn Quốc, người đã hai lần bị buộc tội đạo văn khiến danh tiếng bị hủy hoại. Đằng sau cốt truyện đơn giản đó lại là một câu chuyện bí ẩn khiến khán giả phải rùng mình.

Câm Lặng Hush.Diễn Viên: John Gallagher Jr,Kate Siegel,Michael Trucco

Câm Lặng HushViệt Sub Năm: 2016

Một cô nhà văn (Madison "Maddie" Young) bị câm điếc từ năm 13 tuổi, lui về sống một cuộc sống ẩn dật trong rừng, bỗng nhiên một tin nhắn gữi đến cho cô với những bức ảnh sinh hoạt hằng ngày của mình. Đó là lúc cô nhận ra mình không đơn độc và thấy mối nguy hiểm đang rình rập xung quanh...

Unknown2017-12-30 08:40:41

Lời Nguyền Của Quỷ - Take Me Home Việt Sub (2017)

tan một cậu bé sinh ra trong gia đình bất hạnh mất trí nhớ sau một vụ tai nạn tan cố gắng tìm kiếm nhân thân của mình vì anh chẳng còn nhớ điều gì ngoại trừ cái tên của mình anh luôn dằn vặt và hoài nghi về bản thân rằng anh là ai gia đình anh đang ở đâu may mắn thay tan đã tìm thấy một số thông tin giúp đưa anh trở về ngôi nhà trước đâylời nguyền của quỷ,xem phim lời nguyền của quỷ,download lời nguyền của quỷ,xem online lời nguyền của quỷ hd,xem lời nguyền của quỷ nhanh,tai phim lời nguyền của quỷ,take me home,xem phim take me home,download take me home,xem online take me home hd,xem take me home nhanh,tai phim take me home,nopachai chaiyanam,djuangjai hirunsri,mario maurer