Bóng Ma Bilocation.Diễn Viên: Yôsuke Asari,Asami Mizukawa,Wakana Sakai

Bóng Ma BilocationViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên cuốn tiểu thuyết kinh dị từng đạt giải thưởng của nhà văn Haruka Hojo, phim do nữ diễn viên Asami Mizukawa đảm nhận vai chính. Mizukawa vào vai Shinobu Takamura 1 phụ nữ bị kết tội làm giả hoá đơn ở siêu thị. Cô biết mình vô tội nhưng vô cùng sốc khi thấy hình ảnh chính mình phạm tội trong đoạn phim quay 10 phút trước đó. Trong quá trình bị giam giữ, Shinobu dần phát hiện 1 bóng ma được sinh ra từ cơ thể cô thông qua hiện tượng “bilocation”.

Ngôi Làng Quỷ Ám Horrible Masion In Wild Village.Diễn Viên: Huệ Ánh Hồng,Sở Tuyên

Ngôi Làng Quỷ Ám Horrible Masion In Wild VillageThuyết Minh Năm: 2016

một bộ phim kinh dị do Trung Quốc sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về những hôn ma vô cùng đáng sợ tại một ngôi làng hẻo lánh. Trong phim các bạn sẻ được thưởng thức những câu chuyện liêu trai của những ma nữ đẹp mê hồn bên cạnh đó còn có cả câu chuyện hàng yêu phục ma của vị thầy pháp ẩn danh tánh.

4 Câu Chuyện Điên Rồ The 4 Movie.Diễn Viên: Alexander Rendel,Alice Toy,Patrapisit Sappasawattichod

4 Câu Chuyện Điên Rồ The 4 MovieThuyết Minh Năm: 2011

Một tập hợp gồm 4 câu chuyện kinh dị do 4 đạo diễn khác nhau thực hiện. Đề tài cũng tương đối rộng khắp, bao gồm kinh dị tâm lính, khoa học viễn tưởng, và cả ly kỳ hồi hộp. Và sau khi xem phim bạn sẽ nhận ra rằng đôi lúc hồn ma lại không đáng sợ bằng con người chúng ta.

Đừng Nhìn Lại Dont Look Back.Diễn Viên: Sophie Marceau,Monica Bellucci,Andrea Di Stefano

Đừng Nhìn Lại Dont Look BackViệt Sub Năm: 2009

một bộ phim kể về một phụ nữ đi tìm lại quá khứ của mình. Một vụ tai nạn xe hơi lúc nhỏ đã khiến cô đã ko còn nhớ gì về quá khứ, sau này lấy chồng sinh con được một thời gian thì những hình ảnh, ảo giác trong quá khứ luôn hiện về trong tâm trí của cô một cách khó hiểu.

Xem Phim Giải Phóng Quỷ Dữ - The Asylum: Exeter (Backmask) Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm thanh thiếu niên vô tình giải phóng một con quỷ bắt đầu chiếm hữu từng người mộtgiải phóng quỷ dữ,xem phim giải phóng quỷ dữ,download giải phóng quỷ dữ,xem online giải phóng quỷ dữ hd,xem giải phóng quỷ dữ nhanh,tai phim giải phóng quỷ dữ,the asylum,exeter backmask,xem phim the asylum,exeter backmask,download the asylum,exeter backmask,xem online the asylum,exeter backmask hd,xem the asylum,exeter backmask nhanh,tai phim the asylum,exeter backmask,stephen lang,brett dier,brittany curran