Người Kể Chuyện Đêm Khuya - The Night Listener Việt Sub (2006)RSS Người Kể Chuyện Đêm Khuya - The Night Listener Việt Sub (2006)
Người Kể Chuyện Đêm Khuya - The Night Listener
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về Gabriel một người dẫn chương trình tâm sự lúc nữa đêm, anh luôn có những câu chuyện thần bí theo trí tưởng tượng của mình và cái vòng xoáy đó cứ theo bám anh
Bể Bơi Kinh Hoàng Hồ Bơi Ma Ám: Who In The Pool.Diễn Viên: Huiyu Ding,Weier Yan,Lanyi Zhang

Bể Bơi Kinh Hoàng Hồ Bơi Ma Ám: Who In The PoolViệt Sub Năm: 2015

Sau cái chết của một người bạn, Kocho đã tự trách mình, thậm trí mất cả trí nhớ.... Kocho đã cưới một tên khủng bố, đó phải chăng là chủ đích của tên khủng bố đó hay là một cách để giúp Kocho khỏi bệnh. Nhưng gần đến ngày cưới, mọi thứ đều vượt ra khỏi tầm kiểm soát, bạn bè của cô, từng người từng người biến mất đột ngột

Quỷ Ám Ghost.Diễn Viên: Shiny Ahuja,Sayali Bhagat And Tej Sapru

Quỷ Ám GhostViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện bắt đầu tại một bệnh viện nơi bác sĩ Suhani (Sayali Bhagat) đang làm việc. Tiến sĩ Suhani vô cùng sợ hãi với những hiện tượng siêu nhiên. Tuy nhiên, cô vẫn quyết định tiếp tục theo con đường chưa được biết và khám phá sự thật cùng Vijay Singh (Shiny Ahuja) đóng vai nam chính.

Tài Khoản Ma Net I Die.Diễn Viên: Kachai Pich,Fahkuelon Rat,Klai,Udom

Tài Khoản Ma Net I DieViệt Sub Năm: 2017

Một trong những cái tên đó, "Malisa" (Mean-SARUNTHORN KLAIUDOM), chủ thương hiệu make-up nổi tiếng, bắt đầu gặp phải những sự cố kỳ lạ. Những người bị tag vào video bắt đầu chết từng người một, làm "Jak" (PITT KARCHAI), bạn trai của Malisa, quyết tâm tìm hiểu sự thật đằng sau những gì đã xảy ra. Jak cần chính mình phải điều tra sự việc.

Nhà Kho 24 Storage 24.Diễn Viên: Noel Clarke,Colin O Donoghue,Antonia Campbell,Hughes

Nhà Kho 24 Storage 24Việt Sub Năm: 2012

Luân Đôn bắt đầu rơi vào tình trạng hỗn độn. Một chiếc máy bay quân sự bị rơi và làm thoát ra những sinh vật cực kỳ nguy hiểm ra khắp thành phố. Hoàn toàn không biết vụ việc này, Charlie và Shelley cùng với 2 người bạn thân là Mark và Nikki cùng nhau có mặt tại Kho hàng 24, phân chia tài sản sau khi họ li dị. Đột nhiên điện mất, họ bắt đầu trở thành con mồi của một con quái vật khát máu.

Đừng Nhìn Lại Dont Look Back.Diễn Viên: Sophie Marceau,Monica Bellucci,Andrea Di Stefano

Đừng Nhìn Lại Dont Look BackViệt Sub Năm: 2009

một bộ phim kể về một phụ nữ đi tìm lại quá khứ của mình. Một vụ tai nạn xe hơi lúc nhỏ đã khiến cô đã ko còn nhớ gì về quá khứ, sau này lấy chồng sinh con được một thời gian thì những hình ảnh, ảo giác trong quá khứ luôn hiện về trong tâm trí của cô một cách khó hiểu.

Unknown2020-11-04 10:02:41

Người Kể Chuyện Đêm Khuya - The Night Listener Việt Sub (2006)

nói về gabriel một người dẫn chương trình tâm sự lúc nữa đêm anh luôn có những câu chuyện thần bí theo trí tưởng tượng của mình và cái vòng xoáy đó cứ theo bám anhngười kể chuyện đêm khuya,xem phim người kể chuyện đêm khuya,download người kể chuyện đêm khuya,xem online người kể chuyện đêm khuya hd,xem người kể chuyện đêm khuya nhanh,tai phim người kể chuyện đêm khuya,the night listener,xem phim the night listener,download the night listener,xem online the night listener hd,xem the night listener nhanh,tai phim the night listener