Gia Tài Ngọc Trai - Sister Of Pearl Việt Sub (2010)RSS Gia Tài Ngọc Trai - Sister Of Pearl Việt Sub (2010)
Gia Tài Ngọc Trai - Sister Of Pearl
Diễn viên: Tuyên Huyên, Lâm Bảo Di, Đào Đại Vũ
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (26/30)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim truyền hình do Hong Kong sản xuất. Nội dung phim lấy bối cảnh Hong Kong thập niên 60, kể về ba chị em nhà họ Chu, một gia tộc chuyên buôn bán trang sức trân châu, Chu Bích Hà và Chu Bích Lâm. Họ bị cuốn vào vòng xoáy của xã hội phong kiến để có được hạnh phúc đích thực, họ phải bất chấp thủ đoạn
Chuyện Tình Chàng Idol Spark.Diễn Viên: Park Jin,Joo,Joo Da,Young,Na Jong Chan,Nam Bo Ra

Chuyện Tình Chàng Idol SparkViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/30)

Chuyện Tình Chàng Idol là câu chuyện bắt đầu từ một buổi tối bất thường. Son Ha Neul ( Nam Bo Ra) là một cô gái trẻ bị mồ côi cha mẹ trong một tai nạn. Từ đó, cô sống cùng nhà một người bạn và để nuôi sống bản thân, cô phải làm rất rất nhiều việc.

Bạn Có Học Đại Học Chứ? Hello Again.Diễn Viên: Park Jin,Joo,Joo Da,Young,Na Jong Chan,Nam Bo Ra

Bạn Có Học Đại Học Chứ? Hello AgainViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/16)

Chỉ còn 100 ngày nữa là thi Đại học, một cuộc chiến tranh xảy ra sau giờ học giữa cao thủ học đường Thường Khả Ngải với dân chơi Dương Tử Hạ , hai người đánh cược , nếu như Dương Tử Hạo và Thường Khả Ngải học cùng bất kỳ trường Đại học nào thì Thường Khả Ngải sẽ phải xách cặp sách cho Dương Tử Hạo trong vòng 1 năm.

Anh Là Trăng Em Là Sao The Star Beside The Moon.Diễn Viên: Park Jin,Joo,Joo Da,Young,Na Jong Chan,Nam Bo Ra

Anh Là Trăng Em Là Sao The Star Beside The MoonThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 13/30)

Trong một lần đi mua sắm, Darika tình cờ gặp gỡ Chankan. Cô nàng cứ ngỡ anh là nhân viên bán hàng, trong khi sự thực đó chính là chủ trung tâm thương mại với gia thế giàu có. Định mệnh sắp đặt cho họ tiếp tục gặp nhau, để từ đó những hiểu lầm dễ thương cứ liên tiếp xảy ra.

Unknown2019-01-31 14:14:23

Gia Tài Ngọc Trai - Sister Of Pearl Việt Sub (2010)

một bộ phim truyền hình do hong kong sản xuất nội dung phim lấy bối cảnh hong kong thập niên 60 kể về ba chị em nhà họ chu một gia tộc chuyên buôn bán trang sức trân châu chu bích hà và chu bích lâm họ bị cuốn vào vòng xoáy của xã hội phong kiến để có được hạnh phúc đích thực họ phải bất chấp thủ đoạngia tài ngọc trai,xem phim gia tài ngọc trai,download gia tài ngọc trai,xem online gia tài ngọc trai hd,xem gia tài ngọc trai nhanh,tai phim gia tài ngọc trai,sister of pearl,xem phim sister of pearl,download sister of pearl,xem online sister of pearl hd,xem sister of pearl nhanh,tai phim sister of pearl,tuyên huyên,lâm bảo di,đào đại vũ