Gdmen: Guda Men - Gdgd Mens Party Chưa Sub (2018)RSS Gdmen: Guda Men - Gdgd Mens Party Chưa Sub (2018)
Gdmen: Guda Men - Gdgd Mens Party
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: In the series, Light and Yomi are spending their daily lives happily playing video games. One night when everyone else is asleep, Light receives an invitation from Alpha, a messenger for someone named King. Light and Yomi are then sucked into another world, where they must undertake a quest to rescue Princess Melody from the demon lord.
Thế Giới Của Kanako The World Of Kanako.Diễn Viên: Yakusho Koji,Komatsu Nana,Tsumabuki Satoshi

Thế Giới Của Kanako The World Of KanakoChưa Sub Năm: 2014

Fujishima vốn là một cựu cảnh sát đã li dị vợ và không hề thân thiết với con gái mình chút nào. Rồi một ngày, con gái ông là Kanako - một học sinh gương mẫu - mất tích một cách bí ẩn. Ông liền đi tìm tung tích Kanako và phát hiện ra nhiều bí mật động trời về cuộc đời cô.

Sống Trong Oan Nghiệt Tv Novel Eunhui.Diễn Viên: Choi Yoon So,Jung Min Jin,Kyung Soo Jin,Lee Ha Yool,Lee In

Sống Trong Oan Nghiệt Tv Novel EunhuiChưa Sub Năm: 2013

Khắc họa quãng đời ngang trái của Eun Hee – cô gái mang danh con kẻ giết người, bộ phim Hàn Quốc Sống trong oan nghiệt đem đến cho người xem bức tranh đa chiều được vẽ nên bởi mưu toan thâm độc, chuyện tình yêu trớ trêu và những bí mật được lần giở bất ngờ.

Niềm Tin Của Người Cha Mans Creed.Diễn Viên: Choi Yoon So,Jung Min Jin,Kyung Soo Jin,Lee Ha Yool,Lee In

Niềm Tin Của Người Cha Mans CreedChưa Sub Năm: 2022

Nó kể về câu chuyện của Xiao Jianfeng, người đã bị đóng khung và bị giam giữ ở nước ngoài trong 25 năm. Sau khi ra tù, anh được một người bí ẩn giao phó và cần phải làm theo chỉ dẫn để biết được tung tích của vợ và con gái.

Chiến Binh Coriolanus Coriolanus.Diễn Viên: Ralph Fiennes,Gerard Butler,Brian Cox

Chiến Binh Coriolanus CoriolanusChưa Sub Năm: 2011

Câu chuyện của bộ phim nói về cuộc chiến tranh Irắc dựa trên tác phẩm của Shakespeare, bộ phim xoay quanh cuộc đời của người lãnh đạo Roma huyền thoại Gaius Martius Coriolanus.

Messenger Fox Of The Gods Gingitsune: Silver Fox (Linh Cáo).Diễn Viên: Ralph Fiennes,Gerard Butler,Brian Cox

Messenger Fox Of The Gods Gingitsune: Silver Fox (Linh Cáo)Chưa Sub Năm: 2013

Câu chuyện ở một ngôi đền thờ thần nông nhỏ ở Shinto có từ thời Edo. Saeki Makoto sống cùng bố của mình( trụ trì ngôi đền) và Gintarou, một kitsune(linh hồn cáo) đưa tin cho những vị thần. Makoto là người duy nhất có thể thấy kitsune của đền. Cốt truyện xoay quanh cuộc sống hàng ngày của Makoto và Guntarou.

Unknown2018-01-29 23:50:30

Gdmen: Guda Men - Gdgd Mens Party Chưa Sub (2018)

in the series light and yomi are spending their daily lives happily playing video games one night when everyone else is asleep light receives an invitation from alpha a messenger for someone named king light and yomi are then sucked into another world where they must undertake a quest to rescue princess melody from the demon lordgdmen,guda men,xem phim gdmen,guda men,download gdmen,guda men,xem online gdmen,guda men hd,xem gdmen,guda men nhanh,tai phim gdmen,guda men,gdgd mens party,xem phim gdgd mens party,download gdgd mens party,xem online gdgd mens party hd,xem gdgd mens party nhanh,tai phim gdgd mens party