Thế Giới Của Kanako - The World Of Kanako Chưa Sub (2014)RSS Thế Giới Của Kanako - The World Of Kanako Chưa Sub (2014)
Thế Giới Của Kanako - The World Of Kanako
Diễn viên: Yakusho Koji, Komatsu Nana, Tsumabuki Satoshi
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Fujishima vốn là một cựu cảnh sát đã li dị vợ và không hề thân thiết với con gái mình chút nào. Rồi một ngày, con gái ông là Kanako - một học sinh gương mẫu - mất tích một cách bí ẩn. Ông liền đi tìm tung tích Kanako và phát hiện ra nhiều bí mật động trời về cuộc đời cô.
Dark Windows Alex Herron

Dark Windows Alex HerronChưa Sub Năm: 2023

A group of teenagers take a trip to an isolated summerhouse in the countryside. What starts as a peaceful getaway turns into a horrific nightmare when a masked man begins to terrorize them in the most gruesome ways.

3 Rưỡi Chiều Thứ Tư Wednesday 3:30 Pm.Diễn Viên: Hong Bin,Ahn Bo Hyun,Jin Ki Joo

3 Rưỡi Chiều Thứ Tư Wednesday 3:30 PmChưa Sub Năm: 2017

về một cô gái bị bạn trai đá và đang cố gắng có được trái tim của anh ta lần nữa bằng cách khiến anh ta ghen tuông. Hợp tác cùng với người bạn nam thân thiết của mình, cô nàng bắt đầu "sống ảo" trên mạng xã hội, thể hiện tình yêu với bạn trai mới để chọc tức bạn trai cũ. Liệu tình yêu có thể nảy nở giữa hai người bạn thân từ thuở nhỏ này hay không?

Giải Thoát The Retrieval.Diễn Viên: Ashton Sanders,Tishuan Scott,Keston John

Giải Thoát The RetrievalChưa Sub Năm: 2015

Ở vùng ngoại ô của cuộc Nội chiến Mỹ , một cậu bé được gửi về phía bắc của băng nhóm thợ săn tiền thưởng của mình để lấy một người đàn ông mong muốn

Unknown2019-08-11 14:57:10

Thế Giới Của Kanako - The World Of Kanako Chưa Sub (2014)

fujishima vốn là một cựu cảnh sát đã li dị vợ và không hề thân thiết với con gái mình chút nào rồi một ngày con gái ông là kanako một học sinh gương mẫu mất tích một cách bí ẩn ông liền đi tìm tung tích kanako và phát hiện ra nhiều bí mật động trời về cuộc đời côthế giới của kanako,xem phim thế giới của kanako,download thế giới của kanako,xem online thế giới của kanako hd,xem thế giới của kanako nhanh,tai phim thế giới của kanako,the world of kanako,xem phim the world of kanako,download the world of kanako,xem online the world of kanako hd,xem the world of kanako nhanh,tai phim the world of kanako,yakusho koji,komatsu nana,tsumabuki satoshi