Fukigen Na Mononokean - The Morose Mononokean Việt Sub (2016)RSS Fukigen Na Mononokean - The Morose Mononokean Việt Sub (2016)
Fukigen Na Mononokean - The Morose Mononokean
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ashiya đã phải trải qua bảy ngày liên tục trong bệnh xá của nhà trường chỉ vì một con yêu quái đã ám cậu. Cuối cùng cậu phải tìm sự trợ giúp từ một ông chủ phòng trà nhỏ mang tên Mononokean. Đây là volume 1 của những câu truyện kỳ bí xoay quanh việc ông chủ rầu rĩ u ám này kéo con yêu quái đi lang thang từ thế giới này sang thế giới khác.
High Card ハイカード

High Card ハイカードViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/12)

Đây là một chương trình diễn ra trong thế giới được tạo ra của Fourland. Nó được đạo diễn bởi Junichi Wada. Trong vũ trụ này, sức mạnh của những lá bài có thể ngay lập tức thay đổi mọi tình huống.

Kami Kuzu☆Idol Phantom Of The Idol

Kami Kuzu☆Idol Phantom Of The IdolViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/??)

Câu chuyện kể về Yuuya Niyodo lười biếng, thành viên của bộ đôi thần tượng ZINGS. Một ngày sau một buổi biểu diễn cẩu thả, Yuuya gặp Asahi Mogami, một nữ thần tượng vui vẻ. Điều khó khăn là Asahi đã chết được một năm và điều này khiến cuộc sống của Yuuya bị đảo lộn.

Dragon Crisis! ドラゴンクライシス!

Dragon Crisis! ドラゴンクライシス!Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

xoay quanh nhân vật chính Ryuuji, bị em họEriko lôi kéo vào cuộc giải cứu 1 cô gái mắt xanh tên Rose từ phe chợđen. Cô gái này, vốn là 1 con rồng, trở nên quyến luyến với Ryuuji vàtheo cậu khắp mọi nơi, kể cả khi đi tắm hay lúc ngủ, và Ryuuji phải bảo vệ cô với quyền năng của mình.

Onmyou Tai Senki: Bảo Bối Chiến Thần The Chronicle Of The Big Battle Between Yin And Yang

Onmyou Tai Senki: Bảo Bối Chiến Thần The Chronicle Of The Big Battle Between Yin And YangViệt Sub Năm: 2004 (Tập 9/52)

Riku Tachibana, một cậu bé sống cùng ông nội từ nhỏ. Hàng ngày, ông nội cậu thường có những cử chỉ bằng cánh tay rất lạ lùng. Một ngày nọ Riku nhận ra rằng đó là những chiêu thức mà ông đã âm thầm chỉ dạy cho cậu. Điều này làm thay đổi cuộc sống của cậu và mọi rắc rối bắt đầu.

Unknown2016-09-21 06:43:38

Fukigen Na Mononokean - The Morose Mononokean Việt Sub (2016)

ashiya đã phải trải qua bảy ngày liên tục trong bệnh xá của nhà trường chỉ vì một con yêu quái đã ám cậu cuối cùng cậu phải tìm sự trợ giúp từ một ông chủ phòng trà nhỏ mang tên mononokean đây là volume 1 của những câu truyện kỳ bí xoay quanh việc ông chủ rầu rĩ u ám này kéo con yêu quái đi lang thang từ thế giới này sang thế giới khácfukigen na mononokean,xem phim fukigen na mononokean,download fukigen na mononokean,xem online fukigen na mononokean hd,xem fukigen na mononokean nhanh,tai phim fukigen na mononokean,the morose mononokean,xem phim the morose mononokean,download the morose mononokean,xem online the morose mononokean hd,xem the morose mononokean nhanh,tai phim the morose mononokean