Dragon Crisis! - ドラゴンクライシス! Việt Sub (2011)RSS Dragon Crisis! - ドラゴンクライシス! Việt Sub (2011)
Dragon Crisis! - ドラゴンクライシス!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh nhân vật chính Ryuuji, bị em họEriko lôi kéo vào cuộc giải cứu 1 cô gái mắt xanh tên Rose từ phe chợđen. Cô gái này, vốn là 1 con rồng, trở nên quyến luyến với Ryuuji vàtheo cậu khắp mọi nơi, kể cả khi đi tắm hay lúc ngủ, và Ryuuji phải bảo vệ cô với quyền năng của mình.
Ko Seiki Beast Sanjuushi Ko Century Beast Warriors

Ko Seiki Beast Sanjuushi Ko Century Beast WarriorsViệt Sub Năm: 1993 (Tập 7/7)

Bộ truyện được thiết lập trong tương lai xa, trong đó Trái đất được chia làm hai. Bán cầu nam được đặt trong một không gian khác trong khi các cư dân của bán cầu bắc có thể biến thành quái vật giống như con người. Cuối cùng con người của bán cầu nam, dẫn đầu bởi Uranus, tấn công Beasts

Sousei No Onmyouji Twin Star Exorcists

Sousei No Onmyouji Twin Star ExorcistsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 50/50)

Câu chuyện kể về hai đứa trẻ 14 tuổi ( Rokuro và Benio). Trong một thế giới đầy rẫy những lũ tạp thể có thể xuất hiện ở bất cứ đâu để hại người thường. Bảo vệ con người khỏi sự tàn bạo của chúng là nghĩa vụ của các thầy pháp.

High Card ハイカード

High Card ハイカードViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/12)

Đây là một chương trình diễn ra trong thế giới được tạo ra của Fourland. Nó được đạo diễn bởi Junichi Wada. Trong vũ trụ này, sức mạnh của những lá bài có thể ngay lập tức thay đổi mọi tình huống.

Tsukumogami Kashimasu つくもがみ貸します

Tsukumogami Kashimasu つくもがみ貸しますViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Vào thời Edo, tại quận Fukagawa thuộc Edo cũ (ngày nay là Kyoto). Vì vùng này thường xuyên xảy ra hỏa hoạn và lũ lụt, cư dân ở đây phải thường xuyên thuê các vật như các lọ, futon và quần áo từ các shop thay vì mua chúng, để không bị cản trở khi chạy mỗi khi có chuyện xảy ra.

Unknown2015-08-25 11:44:24

Dragon Crisis! - ドラゴンクライシス! Việt Sub (2011)

xoay quanh nhân vật chính ryuuji bị em họeriko lôi kéo vào cuộc giải cứu 1 cô gái mắt xanh tên rose từ phe chợđen cô gái này vốn là 1 con rồng trở nên quyến luyến với ryuuji vàtheo cậu khắp mọi nơi kể cả khi đi tắm hay lúc ngủ và ryuuji phải bảo vệ cô với quyền năng của mìnhdragon crisis,xem phim dragon crisis,download dragon crisis,xem online dragon crisis hd,xem dragon crisis nhanh,tai phim dragon crisis,ドラゴンクライシス,xem phim ドラゴンクライシス,download ドラゴンクライシス,xem online ドラゴンクライシス hd,xem ドラゴンクライシス nhanh,tai phim ドラゴンクライシス