Dưỡng Khí - Oxygen Thuyết Minh (2021)RSS Dưỡng Khí - Oxygen Thuyết Minh (2021)
Dưỡng Khí - Oxygen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dưỡng Khí nói về một người phụ nữ tỉnh dậy trong một thiết bị đông lạnh y tế kín gió và phát hiện ra rằng cô ấy đang bị mắc kẹt và nồng độ oxy của thiết bị này đang giảm nhanh chóng. Bị mất trí nhớ
Đại Chiến Cá Máy Roboshark.Diễn Viên: Alexis Peterman,Matt Rippy,Nigel Barber

Đại Chiến Cá Máy RobosharkThuyết Minh Năm: 2015

Mọi việc bắt đầu vào một ngày bình thường trên đường phố của Seattle nhanh chóng trở thành một bể máu đáng kinh hãi, khi một con cá mập trắng khổng lồ ăn phải một thiết bị của người ngoài hành tinh... Và Cá Mập máy ra đời. Quân đội Mỹ truy đuổi con cá mập máy bằng nhiều loại vũ khí, nhưng sức mạnh của truyền thông mưới chính là điều đưa một phát thanh viên tham vọng và con gái của chuyên gia công nghệ đi trước mọi người trong cuộc đua ngăn chặn sức tàn phá của con cá mập.

Tân La Tân Nương Love In Blood.Diễn Viên: Alexis Peterman,Matt Rippy,Nigel Barber

Tân La Tân Nương Love In BloodThuyết Minh Năm: 2020

Thiếu nữ vì báo thù mà hóa thành ma quỷ! Vào đêm thành hôn với Tướng quân xuất thân hàn vi là Tiêu Tễ, Quận chúa Vương Huyên biến thành tân nương Tu La, phá hoại giết chóc khắp nơi, ngay cả thanh mai trúc mã là Tam hoàng tử cũng sợ hãi vô cùng.

Sát Nhân Trong Tiềm Thức The Top Secret: Murder In Mind.Diễn Viên: Alexis Peterman,Matt Rippy,Nigel Barber

Sát Nhân Trong Tiềm Thức The Top Secret: Murder In MindViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện lấy bối cảnh vào năm 2016, kể về một nhóm nhà nghiên cứu thuộc Phòng thí nghiệm Pháp y số 9 của Viện Nghiên cứu Khoa học cảnh sát quốc gia sử dụng một cỗ máy cho phép đọc trí nhớ của người chết trong vòng 2 năm. Cũng bởi vì kí ức của con người được chuyển thể thành hình ảnh như thế, nên càng ngày càng phát sinh ra những vấn đề liên quan đến pháp luật lẫn đạo đức.

Unknown2021-06-30 20:41:44

Dưỡng Khí - Oxygen Thuyết Minh (2021)

dưỡng khí nói về một người phụ nữ tỉnh dậy trong một thiết bị đông lạnh y tế kín gió và phát hiện ra rằng cô ấy đang bị mắc kẹt và nồng độ oxy của thiết bị này đang giảm nhanh chóng bị mất trí nhớdưỡng khí,xem phim dưỡng khí,download dưỡng khí,xem online dưỡng khí hd,xem dưỡng khí nhanh,tai phim dưỡng khí,oxygen,xem phim oxygen,download oxygen,xem online oxygen hd,xem oxygen nhanh,tai phim oxygen