Truy Lùng Quái Yêu Phần 2 - Monster Hunt 2 Thuyết Minh (2018)RSS Truy Lùng Quái Yêu Phần 2 - Monster Hunt 2 Thuyết Minh (2018)
Truy Lùng Quái Yêu Phần 2 - Monster Hunt 2
Diễn viên: Ngô Quân Như, Tỉnh Bách Nhiên, Tăng Chí Vỹ, Bạch Bách Hà
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tiếp tục theo chân của chàng trai Thiên Âm (do Tỉnh Bách Nhiên đóng) và Tiểu Lam (Bạch Bách Hà đóng) trong cuộc phiêu lưu mới – hành trình đi tìm người cha và thân thế bí ẩn của Thiên Âm.
Sứ Mệnh Sinh Tử Io

Sứ Mệnh Sinh Tử IoThuyết Minh Năm: 2019

Sam (Margaret Qualley), một trong những người sống sót cuối cùng trên Trái đất hậu thảm họa, là một nhà khoa học trẻ chuyên tìm cách để con người thích nghi và sinh tồn, thay vì từ bỏ thế giới của họ.

Bộ Giáp Cuồng Phong Hurricane Polymar.Diễn Viên: Takayuki Yamada,Jumpei Mizobata,Mikie Hara

Bộ Giáp Cuồng Phong Hurricane PolymarThuyết Minh Năm: 2017

được chuyển thể từ anime 1974 của Tatsunoko Productions. Kể về Takeshi Yoroi – một sĩ quan cảnh sát sở hữu bộ áo giáp đặc biệt. Nhờ đó anh có thể biến hình và có sức mạnh phi phàm để chống lại bọn tội phạm

Dưỡng Khí Oxygen.Diễn Viên: Takayuki Yamada,Jumpei Mizobata,Mikie Hara

Dưỡng Khí OxygenThuyết Minh Năm: 2021

Dưỡng Khí nói về một người phụ nữ tỉnh dậy trong một thiết bị đông lạnh y tế kín gió và phát hiện ra rằng cô ấy đang bị mắc kẹt và nồng độ oxy của thiết bị này đang giảm nhanh chóng. Bị mất trí nhớ

Chạng Vạng 1 Twilight.Diễn Viên: Kristen Stewart,Robert Pattinson,Justin Chon

Chạng Vạng 1 TwilightViệt Sub Năm: 2008

câu chuyện tình giữa một cô gái trẻ và một chàng trai ma cà rồng. Isabella Swan, 17 tuổi, thường gọi là Bella, từ Phoenix chuyển đến thị trấn nhỏ Forks, Washington sinh sống cùng cha Charlie Swan.

Khủng Bố Sớm Rz-9.Diễn Viên: Ethan Mcdowell,Morgan Obenreder,Joshua Marble

Khủng Bố Sớm Rz-9Việt Sub Năm: 2015

Một cuộc khủng bố diện rộng xảy ra và chính phủ Mỹ buộc phải ban bố tình trạng thiết quân luật. Lực lượng quân sự bí mật và hệ thống giám sát thông minh giờ đây sẽ theo dõi mọi công dân và đưa ra cảnh báo sớm về một mối đe dọa khủng bố.

Unknown2020-08-09 18:54:05

Truy Lùng Quái Yêu Phần 2 - Monster Hunt 2 Thuyết Minh (2018)

tiếp tục theo chân của chàng trai thiên âm do tỉnh bách nhiên đóng và tiểu lam bạch bách hà đóng trong cuộc phiêu lưu mới – hành trình đi tìm người cha và thân thế bí ẩn của thiên âmtruy lùng quái yêu phần 2,xem phim truy lùng quái yêu phần 2,download truy lùng quái yêu phần 2,xem online truy lùng quái yêu phần 2 hd,xem truy lùng quái yêu phần 2 nhanh,tai phim truy lùng quái yêu phần 2,monster hunt 2,xem phim monster hunt 2,download monster hunt 2,xem online monster hunt 2 hd,xem monster hunt 2 nhanh,tai phim monster hunt 2,ngô quân như,tỉnh bách nhiên,tăng chí vỹ,bạch bách hà