Dương Chi Mộc - The Scythian Lamb Việt Sub (2017)RSS Dương Chi Mộc - The Scythian Lamb Việt Sub (2017)
Dương Chi Mộc - The Scythian Lamb
Diễn viên: Ryô Nishikido, Fumino Kimura, Kazuki Kitamura
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hạt giống sẽ đâm chồi và sinh ra con Cừu Tatar. Con Cừu sẽ lớn lên trên cái cây, máu nó ngọt như mật ong và thịt nó mềm như cá, nhưng chỉ có sói mới ăn sống nó." Nhân viên viên công chức Tsukisue Hajime (Nishikido Ryo) được lệnh thu xếp cuộc sống cho 6 cựu tù nhân sắp đến định cư. Cùng lúc đó, bạn thời cấp 3 Fumi (Kimura Fumino) của Hajime cũng quay trở lại.
Đặc Vụ Kingsman Kingsman Secret Service.Diễn Viên: Colin Firth,Taron Egerton,Samuel L Jackson,Jack Davenport

Đặc Vụ Kingsman Kingsman Secret ServiceThuyết Minh Năm: 2015

một cuộc đào tạo điệp viên bí mật của chính phủ. Harry Hart (Colin Firth), người chuyên bảo trợ cho những điệp viên trẻ tuổi này, tình cờ để mắt đến Hugo (Tom Prior), một cậu bé mồ côi mang trong mình những kĩ năng đặc biệt có thể khiến cậu trở thành một điệp viên siêu hạng.

Hoa Hồng Giáng Sinh Christmas Rose.Diễn Viên: Aaron Kwok,Chen Chang,Gwei Lun Mei,Yu Xia

Hoa Hồng Giáng Sinh Christmas RoseThuyết Minh Năm: 2013

Lý Tĩnh, cô giáo dạy đàn piano tật nguyền đâm đơn tố cáo vị bác sĩ đã quấy rối tình dục mình trong một lần khám. Tuy nhiên cô không ngờ rằng chuyện tưởng đơn giản này lại nảy sinh nhiều rắc rối. Không có nhân chứng và vật chứng, nên dù được luật sư Tim tài năng và dày dạn kinh nghiệm biện hộ nhưng khả năng giành được chiến thắng là rất mong manh. Phim đặc biệt với sự tham gia của “Thiên vương” Quách Phú Thành.

Cớm Tốt Cớm Xấu 2 Bon Cop Bad Cop 2.Diễn Viên: Colm Feore,Erik Knudsen,Lucie Laurier,Patrick Huard,Noam Jenkins

Cớm Tốt Cớm Xấu 2 Bon Cop Bad Cop 2Việt Sub Năm: 2017

8 năm trước, Martin Ward và David Bouchard dã gặp nhau một cách đầy ngoạn mục tại biên giới giữa Quebec và Ontario. Hai người đàn ông vẫn còn làm bạn với nhau nhưng thời gian dần trôi, họ đã không còn trò chuyện cả năm trời. Trong phần này, Ward và Bouchard phải đối mặt với một vụ trộm cắp xe hơi lớn mà hóa ra ẩn chứa trong đó còn rất nhiều uẩn khúc.

Bố Già 2 The Godfather 2.Diễn Viên: Al Pacino,Robert De Niro,Robert Duvall

Bố Già 2 The Godfather 2Việt Sub Năm: 1974

The Godfather Part II là một bộ phim hình sự sản xuất năm 1974 dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mario Puzo và do Francis Ford Coppola đạo diễn. Bộ phim này là phần tiếp theo của tác phẩm nổi tiếng Bố già (The Godfather) sản xuất năm 1972 và sau đó được tiếp tục bằng Bố già phần III (The Godfather Part III) sản xuất năm 1990.

Unknown2020-06-25 14:24:15

Dương Chi Mộc - The Scythian Lamb Việt Sub (2017)

hạt giống sẽ đâm chồi và sinh ra con cừu tatar con cừu sẽ lớn lên trên cái cây máu nó ngọt như mật ong và thịt nó mềm như cá nhưng chỉ có sói mới ăn sống nó nhân viên viên công chức tsukisue hajime nishikido ryo được lệnh thu xếp cuộc sống cho 6 cựu tù nhân sắp đến định cư cùng lúc đó bạn thời cấp 3 fumi kimura fumino của hajime cũng quay trở lạidương chi mộc,xem phim dương chi mộc,download dương chi mộc,xem online dương chi mộc hd,xem dương chi mộc nhanh,tai phim dương chi mộc,the scythian lamb,xem phim the scythian lamb,download the scythian lamb,xem online the scythian lamb hd,xem the scythian lamb nhanh,tai phim the scythian lamb,ryô nishikido,fumino kimura,kazuki kitamura