Du Hành Thời Gian Phần 1 - Travelers Season 1 Việt Sub (2016)RSS Du Hành Thời Gian Phần 1 - Travelers Season 1 Việt Sub (2016)
Du Hành Thời Gian Phần 1 - Travelers Season 1
Diễn viên: Mackenzie Porter, Nesta Cooper, Eric Mccormack
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (11/12)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện diễn ra vào 100 năm sau, nhân loại đã tìm ra cách du hành trở về quá khứ đến thế kỷ 21. Những nhà du hành từ tương lai trở về đang cố cứu nhân loại thoát khỏi những biến cố xấu trong tương lai.
Khu Rừng Của Những Bí Mật Stranger (Secret Forest).Diễn Viên: Cho Seung Woo,Bae Doo Na,Lee Joon Hyuk,Shin Hye Sun

Khu Rừng Của Những Bí Mật Stranger (Secret Forest)Việt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

một bộ phim thuộc thể loại hành động, viễn tưởng. Jo Seung Woo sẽ thủ vai một công tố viên bị mất đi cảm xúc có tên Hwang Si Mok, trong khi Bae Doo Na sẽ hóa thân thành nữ cảnh sát Han Yeo Jin. Trái ngược với tính cách lạnh lùng và tách biệt của Hwang Si Mok, Han Yeo Jin luôn tràn đầy lạc quan và quan tâm tới mọi người.

Khởi Đầu Reset.Diễn Viên: Cho Seung Woo,Bae Doo Na,Lee Joon Hyuk,Shin Hye Sun

Khởi Đầu ResetThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/15)

Cô sinh viên Lý Thi Tình và lập trình viên công ty trò chơi Tiêu Hạc Vân tình cờ cùng có mặt trên một chuyến xe buýt đã được định sẵn là sẽ phát nổ. Tại đây, cả hai đã cùng trải qua vòng tuần hoàn vô hạn của các sự kiện kỳ lạ.

Thế Giới Song Song Counterpart.Diễn Viên: Cho Seung Woo,Bae Doo Na,Lee Joon Hyuk,Shin Hye Sun

Thế Giới Song Song CounterpartViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

với một sự biến đổi siêu hình, đối thủ kể câu chuyện của Howard Silk (Simmons), một con lừa thấp ngạo trong một cơ quan quan liêu của LHQ, người đang biến góc cuối cùng của cuộc đời đầy ân hận, khi ông phát hiện ra cơ quan mình làm là bảo vệ bí mật: vượt qua một chiều hướng song song.

Unknown2016-12-31 08:06:39

Du Hành Thời Gian Phần 1 - Travelers Season 1 Việt Sub (2016)

câu chuyện diễn ra vào 100 năm sau nhân loại đã tìm ra cách du hành trở về quá khứ đến thế kỷ 21 những nhà du hành từ tương lai trở về đang cố cứu nhân loại thoát khỏi những biến cố xấu trong tương laidu hành thời gian phần 1,xem phim du hành thời gian phần 1,download du hành thời gian phần 1,xem online du hành thời gian phần 1 hd,xem du hành thời gian phần 1 nhanh,tai phim du hành thời gian phần 1,travelers season 1,xem phim travelers season 1,download travelers season 1,xem online travelers season 1 hd,xem travelers season 1 nhanh,tai phim travelers season 1,mackenzie porter,nesta cooper,eric mccormack