Ngụy Sứ Thần - The Chosen Ones Việt Sub (2019)RSS Ngụy Sứ Thần - The Chosen Ones Việt Sub (2019)
Ngụy Sứ Thần - The Chosen Ones
Diễn viên: Phùng Kiến Vũ, Bành Bột, Vương Uẩn Phàm
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về vận mệnh của ba nhân vật chính là Tiêu Dật, Ngô Tín, Doãn Chính Phong bị ghi sai trong hệ thống, được trở thành người hộ mệnh, trở về nhân gian, bôn ba khắp nơi tìm cách cứu Goner.
12 Con Khỉ 12 Monkeys.Diễn Viên: Aaron Stanford,Amanda Schull,Noah Bean

12 Con Khỉ 12 MonkeysViệt Sub Năm: 2014 (Tập 3/13)

Tương lai không xa, con người chứng kiến thảm họa kinh hoàng nhất khi gần như toàn bộ dân số trên trái đất tử vong vì bệnh dịch. Chính quyền triệu tập các nhà khoa học tìm cách quay trở lại quá khứ bằng cỗ máy thời gian để tìm nguồn gốc ban đầu của bệnh dịch và tìm kiếm tổ chức đã phát tán loại virus này.

Hoán Vị Phần 3 Orphan Black Season 3.Diễn Viên: David Frazee,Graeme Manson,Tatiana Maslany

Hoán Vị Phần 3 Orphan Black Season 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 3/10)

Một bản sao mới xuất hiện trong phần này sẽ tiếp tục hé mở về những âm mưu đen tối. Lần này thì Sarah bắt đầu dấn thân vào một cuộc chiến đầy nguy hiểm với những kẻ thù mới, cô sẵn sàng mạo hiểm tất cả không chỉ để bảo đảm mạng sống của chính mình...mà còn để tìm đứa con gái mất tích và người dì.

Hà Thần Tientsin Mystic.Diễn Viên: David Frazee,Graeme Manson,Tatiana Maslany

Hà Thần Tientsin MysticViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Vào những năm dân quốc, Thiên Tân liên tục xảy ra lũ lụt, những câu chuyện về thế lực thần bí dưới sông không ngừng xuất hiện. Đội trưởng đội cảnh sát sông Quách Đắc Hữu được nhận chân truyền của sư phụ là “Lão Hà Thần”, nhờ tuyệt kĩ bật lửa giải oan, an ủi được vô số oan hồn.

Unknown2019-03-28 20:20:19

Ngụy Sứ Thần - The Chosen Ones Việt Sub (2019)

nói về vận mệnh của ba nhân vật chính là tiêu dật ngô tín doãn chính phong bị ghi sai trong hệ thống được trở thành người hộ mệnh trở về nhân gian bôn ba khắp nơi tìm cách cứu gonerngụy sứ thần,xem phim ngụy sứ thần,download ngụy sứ thần,xem online ngụy sứ thần hd,xem ngụy sứ thần nhanh,tai phim ngụy sứ thần,the chosen ones,xem phim the chosen ones,download the chosen ones,xem online the chosen ones hd,xem the chosen ones nhanh,tai phim the chosen ones,phùng kiến vũ,bành bột,vương uẩn phàm