Du Hành Đến Nhật - The Kyoto Connection Việt Sub (1973)RSS Du Hành Đến Nhật - The Kyoto Connection Việt Sub (1973)
Du Hành Đến Nhật - The Kyoto Connection
Diễn viên: Christina Lindberg, Ichirô Araki, Gô Awazu
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1973
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong chuyến du hành đến Nhật Bàn, một cô gái Tây vô tình đi chung chuyến xe với một thanh niên Nhật, và tiếp theo là những chuỗi ngày sống trong cảnh bị lạm dụng.
Khu Phố Roma Roma

Khu Phố Roma RomaThuyết Minh Năm: 2018

Câu chuyện ghi lại cuộc sống trong một năm của một người hầu trong gia đình trung lưu ở thành phố Mexico vào đầu nhưng năm 70. Roma, được đặt theo tên khu phố ở Mexico City, nơi biên kịch - đạo diễn - chuyên gia điện ảnh Cuaron lớn lên, là bộ phim mà các nhà phê bình gần như nhất trí hoàn toàn khi miêu tả nó “lung linh mờ ảo” do chất phim đen trắng khêu gợi. Thậm chí, nó đã đạt tới mức “ảo cảnh”.

Hy Vọng Hope.Diễn Viên: Seol Kyeong,Gu,Eom Ji,Won,Lee Re

Hy Vọng HopeViệt Sub Năm: 2013

Phim Hy Vọng xoay quanh câu chuyện về cô bé So-won bị một tên biến thái bắt cóc và tấn công tình dục, sau khi sự việc vở lỡ ra, báo chí bắt đầu đưa tin, cha mẹ cô bé là người đau khổ nhất, hiện cảnh sát đã xác minh được kẻ đã gây án nhưng lại thiếu bằng chứng kết tội hắn. Sau chấn động tâm lý kinh hoàng đó,cô bé So-won ngay cả cha ruột mình cũng không dám đến gần tiếp xúc. Dần dần người cha hiểu ra mong muốn của con gái mình về những nhân vật hoạt hình nên đã cải trang thành những chú gấu bông

Cảnh Sát Về Hưu Rooster Cogburn.Diễn Viên: John Wayne,Katharine Hepburn,Anthony Zerbe,Richard Jordan

Cảnh Sát Về Hưu Rooster CogburnViệt Sub Năm: 1975

Cảnh sát Cogburn Gà Cồ trong phim True Grit (1969) tái xuất trong nhiệm vụ truy bắt một băng cướp đã tấn công kỵ binh, cướp một số thuốc nổ nitroglycerin với ý đồ đem số nitro này đi cướp một ngân hàng liên bang. Lần này, đối thủ của ông không chỉ là băng cướp mà còn có bà cô Eula Goodnight, con gái của một mục sư đã bị bọn cướp sát hại.

Unknown2020-04-11 13:42:03

Du Hành Đến Nhật - The Kyoto Connection Việt Sub (1973)

trong chuyến du hành đến nhật bàn một cô gái tây vô tình đi chung chuyến xe với một thanh niên nhật và tiếp theo là những chuỗi ngày sống trong cảnh bị lạm dụngdu hành đến nhật,xem phim du hành đến nhật,download du hành đến nhật,xem online du hành đến nhật hd,xem du hành đến nhật nhanh,tai phim du hành đến nhật,the kyoto connection,xem phim the kyoto connection,download the kyoto connection,xem online the kyoto connection hd,xem the kyoto connection nhanh,tai phim the kyoto connection,christina lindberg,ichirô araki,gô awazu