Hai Chị Em The Sister Of Ursula

Hai Chị Em The Sister Of UrsulaViệt Sub Năm: 1978

Trong khi tìm kiếm người mẹ ghẻ lạnh của mình, hai chị em xinh đẹp, Dagmar và Ursula, đến một khách sạn sang trọng bên bờ biển. Cùng lúc đó, một kẻ giết người bí ẩn bắt đầu sát hại những phụ nữ lăng nhăng trong khu vực.

Gọi Em Bằng Tên Anh Call Me By Your Name.Diễn Viên: Michael Stuhlbarg,Luca Guadagnino,Timothée Chalame

Gọi Em Bằng Tên Anh Call Me By Your NameViệt Sub Năm: 2017

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn André Aciman, lấy bối cảnh những năm 80. Nội dung tập trung vào mối quan hệ đầy cảm hứng giữa cậu bé 17 tuổi Elio (Timothée Chalamet) và chàng sinh viên 24 tuổi Oliver (Armie Hammer).

Ngõ Vào Lối Chúa Trời Viridiana.Diễn Viên: Seung,Beom Ryu,Min,A Shin,Sang,Tae Ahn

Ngõ Vào Lối Chúa Trời ViridianaViệt Sub Năm: 1961

Viridiana là một câu chuyện về một niềm thơ ngây bị phản bội và mất mát. Nữ nhân vật chính, Viridiana, đã hoàn thành giai đoạn sơ tu và chuẩn bị gia nhập vào Nhà thờ mãi mãi, rồi Mẹ Bề trên thuyết phục nàng nên có một chuyến thăm viếng giã từ chú nàng là Don Jaime, người đã lo cho nàng chi phí học tập và ngõ vào lối phụng sự Chúa trời.

Lời Nói Dối Nhỏ Nhặt White Lie.Diễn Viên: Seung,Beom Ryu,Min,A Shin,Sang,Tae Ahn

Lời Nói Dối Nhỏ Nhặt White LieViệt Sub Năm: 2019

Tác phẩm có sự tham gia của các diễn viên Kacey Rohl, Amber Anderson, Martin Donovan và Connor Jessup.Sinh viên đại học Katie Arneson đã giả mạo chẩn đoán ung thư trong suốt 10 tháng. Cô ấy dùng giả dược, cạo đầu và nhịn đói để trông ốm yếu hơn trước mặt mọi người.

Xem Phim Du Hành Đến Nhật - The Kyoto Connection Việt Sub (1973) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong chuyến du hành đến nhật bàn một cô gái tây vô tình đi chung chuyến xe với một thanh niên nhật và tiếp theo là những chuỗi ngày sống trong cảnh bị lạm dụngdu hành đến nhật,xem phim du hành đến nhật,download du hành đến nhật,xem online du hành đến nhật hd,xem du hành đến nhật nhanh,tai phim du hành đến nhật,the kyoto connection,xem phim the kyoto connection,download the kyoto connection,xem online the kyoto connection hd,xem the kyoto connection nhanh,tai phim the kyoto connection,christina lindberg,ichirô araki,gô awazu