Hai Chị Em - The Sister Of Ursula Việt Sub (1978)RSS Hai Chị Em - The Sister Of Ursula Việt Sub (1978)
Hai Chị Em - The Sister Of Ursula
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1978
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong khi tìm kiếm người mẹ ghẻ lạnh của mình, hai chị em xinh đẹp, Dagmar và Ursula, đến một khách sạn sang trọng bên bờ biển. Cùng lúc đó, một kẻ giết người bí ẩn bắt đầu sát hại những phụ nữ lăng nhăng trong khu vực.
Niệm Khúc Cuối The Last Song.Diễn Viên: Miley Cyrus,Liam Hemsworth And Greg Kinnear

Niệm Khúc Cuối The Last SongViệt Sub Năm: 2010

Một bộ phim tập trung vào một cô gái nổi loạn người được gửi đến một thị trấn bãi biển miền Nam cho mùa hè ở lại với cha cô. Thông qua tình yêu hỗ tương của họ về âm nhạc, bộ đôi xa lạ tìm hiểu để kết nối lại.

Nước Anh Của Tôi England Is Mine.Diễn Viên: Miley Cyrus,Liam Hemsworth And Greg Kinnear

Nước Anh Của Tôi England Is MineViệt Sub Năm: 2017

Một bức chân dung của Morrissey và cuộc đời của ông vào những năm 1970 ở Manchester trước khi ông tiếp tục trở thành ca sĩ chính của ban nhạc rock có tầm ảnh hưởng nhất thập niên 80 - The Smiths.

Pink Floyd: Bức Tường Pink Floyd: The Wall.Diễn Viên: Miley Cyrus,Liam Hemsworth And Greg Kinnear

Pink Floyd: Bức Tường Pink Floyd: The WallViệt Sub Năm: 1982

với phong cách thể hiện đa chiều, ẩn dụ, thậm xưng, hoán dụ… đã toát lên cái hồn của TW, nếu không ngoa là còn bộc lộ hết được những ý tưởng mà TW audio vẫn chưa thể hiện hay chưa kịp thể hiện (hehe)… Những trường đoạn, những thủ pháp hình ảnh với sự góp mặt của hoạt hoạ đầy sức sáng tạo đã cho khán giả một cái nhìn mới về âm nhạc trong phim, hay phim trong âm nhạc.

Da Bọc Xương To The Bone.Diễn Viên: Lily Collins,Rebekah Kennedy,Dana L Wilson

Da Bọc Xương To The BoneViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về gái 20 tuổi Ellen (Lily Collins thủ vai), người mắc phải chứng rối loạn sợ ăn uống. Chứng bệnh này khiến người bệnh không thể ăn bất cứ thứ gì, thậm chí họ có cảm giác sợ tất cả những thức ăn, mùi vị ở ngay trước mặt họ cho dù họ có đang đói như thế nào.

Chinh Phục Ngôi Sao Catch A Christmas Star.Diễn Viên: Shannon Elizabeth,Steve Byers,Julia Lalonde

Chinh Phục Ngôi Sao Catch A Christmas StarViệt Sub Năm: 2013

Nikki Crandon là 1 ngôi sao nhạc Pop nổi tiếng. Dù cô nàng có hát Quốc ca hay ra album mới nhất, mọi người đều biết, không ngoại trừ huấn luyện viên bóng rổ góa vợ tại trường trung học New Jersey- Chris Mitchell, mối tình đầu của Nikki thời còn đi học. Nhưng liệu hẹn hò với 1 ngôi sao nổi tiếng có khiến Chris thoải mái khi mà paparazi ở khắp nơi, cuộc sống luôn bị quấy rầy? Liệu tình yêu sẽ có thể khiến người ta vượt qua tất cả những khó khăn đó? Hay liệu sau khi buông tay nhau, ta còn có thể

Unknown2021-03-19 20:20:37

Hai Chị Em - The Sister Of Ursula Việt Sub (1978)

trong khi tìm kiếm người mẹ ghẻ lạnh của mình hai chị em xinh đẹp dagmar và ursula đến một khách sạn sang trọng bên bờ biển cùng lúc đó một kẻ giết người bí ẩn bắt đầu sát hại những phụ nữ lăng nhăng trong khu vựchai chị em,xem phim hai chị em,download hai chị em,xem online hai chị em hd,xem hai chị em nhanh,tai phim hai chị em,the sister of ursula,xem phim the sister of ursula,download the sister of ursula,xem online the sister of ursula hd,xem the sister of ursula nhanh,tai phim the sister of ursula