Hoa Tâm A Flower Aflame.Diễn Viên: Álvaro Cervantes,Úrsula Corberó,Patricia López Arnaiz

Hoa Tâm A Flower AflameViệt Sub Năm: 2016

cô nàng Sonoko (Eri Murakawa), một người con gái xinh đẹp nhưng số phận đã không cho cô được quyền lựa chọn người mình sẽ gửi gắm cả cuộc đời khi mà cha mẹ cô đã sắp đặt cho cô lấy một người đàn ông xa lạ tên là Amamiya (Kento Hayashi).

Nữ Sát Thủ The Protégé.Diễn Viên: Álvaro Cervantes,Úrsula Corberó,Patricia López Arnaiz

Nữ Sát Thủ The ProtégéThuyết Minh Năm: 2021

câu chuyện về cô nàng Anna từ nhỏ đã được sát thủ huyền thoại Moody nhận nuôi và đào cô trở thành một sát thủ chuyên nghiệp. Khi trưởng thành cô trở thành một sát thủ khét tiếng trên thế giới, nhưng bí ẩn về thân thế của cô vẫn là một ẩn số.

Làm Lại Chính Mình The Way He Looks.Diễn Viên: Ghilherme Lobo,Fabio Audi,Tess Amorim

Làm Lại Chính Mình The Way He LooksViệt Sub Năm: 2014

The Way He Looks được đánh giá là một bộ phim để lại khá nhiều ấn tượng trong lòng giới trẻ mà minh chứng là hai giải thưởng nhỏ trong LHP Berlin 2014 vừa qua. Đây có thể được xem là một bản tình ca tuổi dậy thì vượt ngoài những ranh giới.

Thiên Thần Hộ Mệnh Heart And Souls.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Charles Grodin,Alfre Woodard

Thiên Thần Hộ Mệnh Heart And SoulsViệt Sub Năm: 1993

Một chàng doanh nghiệp trẻ tái ngộ với bốn linh hồn, vốn là những người bảo hộ của chàng thời trai trẻ. Sự xuất hiện của mỗi linh hồn đều có ý nghĩa riêng, khi lời hứa lúc sống vẫn còn dang dở

Xem Phim Hai Chị Em - The Sister Of Ursula Việt Sub (1978) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong khi tìm kiếm người mẹ ghẻ lạnh của mình hai chị em xinh đẹp dagmar và ursula đến một khách sạn sang trọng bên bờ biển cùng lúc đó một kẻ giết người bí ẩn bắt đầu sát hại những phụ nữ lăng nhăng trong khu vựchai chị em,xem phim hai chị em,download hai chị em,xem online hai chị em hd,xem hai chị em nhanh,tai phim hai chị em,the sister of ursula,xem phim the sister of ursula,download the sister of ursula,xem online the sister of ursula hd,xem the sister of ursula nhanh,tai phim the sister of ursula