Đêm Kinh Hoàng: Đài Phát Thanh Ác Mộng - A Night Of Horror: Nightmare Radio Việt Sub (2019)RSS Đêm Kinh Hoàng: Đài Phát Thanh Ác Mộng - A Night Of Horror: Nightmare Radio Việt Sub (2019)
Đêm Kinh Hoàng: Đài Phát Thanh Ác Mộng - A Night Of Horror: Nightmare Radio
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Rod, DJ đài phát thanh, tổ chức một chương trình có chủ đề kinh dị nổi tiếng với những câu chuyện khủng bố cho những người nghe háo hức. Khi anh nhận được những cuộc gọi đáng báo động từ một đứa trẻ kinh hoàng, mọi thứ bắt đầu cảm thấy khó chịu.
Quay Cuồng The Turning

Quay Cuồng The TurningViệt Sub Năm: 2020

Bộ phim The Turning kể về một quản gia trẻ tuổi được thuê bởi một người đàn ông đã trở thành người chịu trách nhiệm cho cháu trai và cháu gái của mình sau cái chết của cha mẹ họ. Một tác phẩm hiện đại về tiểu thuyết "The Turn of the Screw" của Henry James.

Nghi Lễ Cổ Xưa The Old Ways

Nghi Lễ Cổ Xưa The Old WaysViệt Sub Năm: 2020

Một phóng viên trở lại nơi cô sinh ra ở Veracruz để tìm hiểu cho bài viết về văn hóa bộ lạc, nhưng rồi bị người ở địa phương bắt cóc vì tin rằng cô bị quỷ ám.

Cương Thi Đòi Mạng Zombies Back.Diễn Viên: Tống Dực Phi,Lí Hồng Đào,Chu Giai Hi

Cương Thi Đòi Mạng Zombies BackThuyết Minh Năm: 2016

Chàng béo Đông Sinh vô tình dính phải lời nguyền sẽ chết bất đắc ki tử vì sở hửu sợi dây chuyền Tửu Lưu Sương bị trù ếm. Để ngăn chặn chuyện này, Đông Sinh và hai người phải tìm cách xuyên không về thời cổ đại thay đổi quá khứ. Tuy nhiên, trước đó họ phải thực hiện một chuyến du hành xuống âm phủ.

Thảm Sát Rừng Bách Tùng The Redwood Massacre.Diễn Viên: Tống Dực Phi,Lí Hồng Đào,Chu Giai Hi

Thảm Sát Rừng Bách Tùng The Redwood MassacreViệt Sub Năm: 2014

Năm người bạn cùng nhau thám hiểm và câu chuyện về kẻ sát nhân điên rồ ở khu rừng Bách Tùng là một câu chuyện mua vui cho buổi dã ngoại thêm phần kích thích. Nụ cười chợt tắt khi họ nhận ra đó không hẳn chỉ là truyền thuyết, nó có thực và đang đâu đó ngoài kia.

Đêm Hoang Dại Night Of The Wild.Diễn Viên: Rob Morrow,Kelly Rutherford,Tristin Mays

Đêm Hoang Dại Night Of The WildViệt Sub Năm: 2015

Một thiên thạch lớn rơi xuống một thị trấn yên bình vào đêm tối. Những con chó trong thị trấn bỗng nhiên trở nên hung hang và cắn giết mọi người. Cô gái Rosalyn cùng với chú chó Shep tuy đã già nhưng rất trung thành đã đi ra ngoài trước khi chuyện xảy đến, giờ đây cô và chú chó Shep quay trở về thị trấn tìm người thân của mình, cùng chống lại bầy chó hung hăn tấn công khắp thị trấn trước khi quá muộn

Unknown2021-01-04 19:07:40

Đêm Kinh Hoàng: Đài Phát Thanh Ác Mộng - A Night Of Horror: Nightmare Radio Việt Sub (2019)

rod dj đài phát thanh tổ chức một chương trình có chủ đề kinh dị nổi tiếng với những câu chuyện khủng bố cho những người nghe háo hức khi anh nhận được những cuộc gọi đáng báo động từ một đứa trẻ kinh hoàng mọi thứ bắt đầu cảm thấy khó chịuđêm kinh hoàng,đài phát thanh ác mộng,xem phim đêm kinh hoàng,đài phát thanh ác mộng,download đêm kinh hoàng,đài phát thanh ác mộng,xem online đêm kinh hoàng,đài phát thanh ác mộng hd,xem đêm kinh hoàng,đài phát thanh ác mộng nhanh,tai phim đêm kinh hoàng,đài phát thanh ác mộng,a night of horror,nightmare radio,xem phim a night of horror,nightmare radio,download a night of horror,nightmare radio,xem online a night of horror,nightmare radio hd,xem a night of horror,nightmare radio nhanh,tai phim a night of horror,nightmare radio