Đêm Hoang Dại - Night Of The Wild Việt Sub (2015)RSS Đêm Hoang Dại - Night Of The Wild Việt Sub (2015)
Đêm Hoang Dại - Night Of The Wild
Diễn viên: Rob Morrow, Kelly Rutherford, Tristin Mays
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thiên thạch lớn rơi xuống một thị trấn yên bình vào đêm tối. Những con chó trong thị trấn bỗng nhiên trở nên hung hang và cắn giết mọi người. Cô gái Rosalyn cùng với chú chó Shep tuy đã già nhưng rất trung thành đã đi ra ngoài trước khi chuyện xảy đến, giờ đây cô và chú chó Shep quay trở về thị trấn tìm người thân của mình, cùng chống lại bầy chó hung hăn tấn công khắp thị trấn trước khi quá muộn
Căn Nhà Tối The Black House.Diễn Viên: Hwang Jeong Min,Kang Shin Il,Kim Seo Hyung

Căn Nhà Tối The Black HouseThuyết Minh Năm: 2007

Ju Oh là nhân viên điều tra của một công ty bảo hiểm. Một ngày, anh nhận được một cú điện thoại của một người xa lạ dẫn dắt anh đến một ngôi nhà cũ u ám. Tại đây anh phát hiện ra xác một đứa bé bị treo cổ.

Cô Gái Đùa Với Lửa The Girl Who Played With Fire.Diễn Viên: Noomi Rapace,Michae,Nyqvist,Lena Endre

Cô Gái Đùa Với Lửa The Girl Who Played With FireViệt Sub Năm: 2009

Mikael Blomkvist, người xuất bản tạp chí Millennium, chuyên sống bằng việc vạch trần các hành động tham nhũng, hối lộ của các nhân vật lớn ở Thụy Điển. Lisbeth là một nữ hacker phát hiện ra được thông tin về một đường dây buôn người và liên hệ cùng với Mikael để điều tra. Ngay sau đó, cô bị buộc tội giết chết 3 người, và trong khi cô phải chạy trốn sự truy bắt của cảnh sát thì Mikael phải điều tra ra chân tướng sự việc.

Hồn Ma Mae Nak Mae Nak 3D.Diễn Viên: Bongkoj Khongmalai,Rit Luecha,Chalad Na Songkhla

Hồn Ma Mae Nak Mae Nak 3DViệt Sub Năm: 2012

Đây là bản thứ 22 của câu chuyện Hồn Ma Mae Nak nổi tiếng này, nhưng lần này sẽ được chiếu dưới dạng 3D. Mae Nak chết trong thời gian sinh con, nhưng quay về sống với chồng mình là một hồn ma. Trong lúc đó, người chồng không biết rằng Mae Nak đã chết trong thời gian anh đi lính.

Bệnh Nhân Số Bảy Patient Seven.Diễn Viên: Alfie Allen,Karen Anslow,Charlotte Barrett

Bệnh Nhân Số Bảy Patient SevenViệt Sub Năm: 2016

Tiến sĩ Marcus, một bác sĩ tâm thần nổi tiếng, đã chọn 6 bệnh nhân bị bệnh tâm thần và nguy hiểm nghiêm trọng từ các bệnh viện tâm thần Spring Valley để phỏng vấn như là một phần của nghiên cứu cho cuốn sách mới của mình. Khi cuộc phỏng vấn của Tiến sĩ Marcus với từng bệnh nhân, đã phát hiện ra những nỗi kinh hoàng của từng người một.

Bóng Ma Trong Rừng Barricade.Diễn Viên: Eric Mccormack,Jody Thompson,Conner Dwelly

Bóng Ma Trong Rừng BarricadeViệt Sub Năm: 2012

Một người cha đã đưa 2 đứa con của mình vào trong rừng để có được 1 nơi ẩn nấp yên tĩnh, nhưng anh ta không hề hay biết những nguy hiểm đang rình rập xung quanh mạng sống của mình và 2 người con.

Unknown2020-07-04 10:51:45

Đêm Hoang Dại - Night Of The Wild Việt Sub (2015)

một thiên thạch lớn rơi xuống một thị trấn yên bình vào đêm tối những con chó trong thị trấn bỗng nhiên trở nên hung hang và cắn giết mọi người cô gái rosalyn cùng với chú chó shep tuy đã già nhưng rất trung thành đã đi ra ngoài trước khi chuyện xảy đến giờ đây cô và chú chó shep quay trở về thị trấn tìm người thân của mình cùng chống lại bầy chó hung hăn tấn công khắp thị trấn trước khi quá muộnđêm hoang dại,xem phim đêm hoang dại,download đêm hoang dại,xem online đêm hoang dại hd,xem đêm hoang dại nhanh,tai phim đêm hoang dại,night of the wild,xem phim night of the wild,download night of the wild,xem online night of the wild hd,xem night of the wild nhanh,tai phim night of the wild,rob morrow,kelly rutherford,tristin mays