Bệnh Nhân Số Bảy - Patient Seven Việt Sub (2016)RSS Bệnh Nhân Số Bảy - Patient Seven Việt Sub (2016)
Bệnh Nhân Số Bảy - Patient Seven
Diễn viên: Alfie Allen, Karen Anslow, Charlotte Barrett
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiến sĩ Marcus, một bác sĩ tâm thần nổi tiếng, đã chọn 6 bệnh nhân bị bệnh tâm thần và nguy hiểm nghiêm trọng từ các bệnh viện tâm thần Spring Valley để phỏng vấn như là một phần của nghiên cứu cho cuốn sách mới của mình. Khi cuộc phỏng vấn của Tiến sĩ Marcus với từng bệnh nhân, đã phát hiện ra những nỗi kinh hoàng của từng người một.
Dòng Sông Tội Ác Mystic River.Diễn Viên: Sean Penn,Tim Robbins And Kevin Bacon

Dòng Sông Tội Ác Mystic RiverViệt Sub Năm: 2003

Ba con người ấy đã lớn lên cùng nhau trong thời thơ ấu rồi mỗi người một ngả khi trưởng thành. 25 năm sau, một sự kiện đau thương diễn ra đã khiến họ gặp lại nhau nhưng trong một hoàn cảnh hết sức éo le: một người vừa mất cô con gái, còn một người bị tình nghi giết con của bạn, người thứ ba là thanh tra có trách nhiệm tìm ra kẻ thủ ác. Chỉ chừng đó thôi cũng đã hứa hẹn những tình tiết kịch tính và quả thật bộ phim đã không làm cho khán giả thất vọng... Đây là bộ phim hình sự hấp dẫn, với bố cục

Xác Sống Zombies.Diễn Viên: Sean Penn,Tim Robbins And Kevin Bacon

Xác Sống ZombiesThuyết Minh Năm: 2017

Khi thế giới đang ở trong tình trạng hỗn loạn, bị đe doạ bởi một ổ dịch zombie, chỉ có người mạnh sẽ sống sót, nhưng sẽ cần bao nhiêu quyết tâm? Liệu Luke và phi hành đoàn có đủ tham vọng và đạn dược để sống sót đủ lâu nhằm cứu vớt loài người hay không?

Hiểm Họa Vùng Sameri Chaw.Diễn Viên: Won,Young Choi,Tae,Woong Eom,Seong,Kwang Ha

Hiểm Họa Vùng Sameri ChawThuyết Minh Năm: 2009

bối cảnh từ một thị trấn nhỏ có tên gọi Sameri ở núi Chiri, một nơi xa vắng, cách biệt với đô thị xô bồ hối hả. Sự yên bình ở thị trấn miền núi này đã bị xâm phạm khi những xác người liên tục được những nhà sinh thái học đang nghiên cứu động vật hoang dã ở đây tìm thấy.

Unknown2020-06-27 13:27:37

Bệnh Nhân Số Bảy - Patient Seven Việt Sub (2016)

tiến sĩ marcus một bác sĩ tâm thần nổi tiếng đã chọn 6 bệnh nhân bị bệnh tâm thần và nguy hiểm nghiêm trọng từ các bệnh viện tâm thần spring valley để phỏng vấn như là một phần của nghiên cứu cho cuốn sách mới của mình khi cuộc phỏng vấn của tiến sĩ marcus với từng bệnh nhân đã phát hiện ra những nỗi kinh hoàng của từng người mộtbệnh nhân số bảy,xem phim bệnh nhân số bảy,download bệnh nhân số bảy,xem online bệnh nhân số bảy hd,xem bệnh nhân số bảy nhanh,tai phim bệnh nhân số bảy,patient seven,xem phim patient seven,download patient seven,xem online patient seven hd,xem patient seven nhanh,tai phim patient seven,alfie allen,karen anslow,charlotte barrett