Bữa Tiệc Tử Thi 2: Quyển Sách Bóng - Corpse Party 2: Book Of Shadows Việt Sub (2016)RSS Bữa Tiệc Tử Thi 2: Quyển Sách Bóng - Corpse Party 2: Book Of Shadows Việt Sub (2016)
Bữa Tiệc Tử Thi 2: Quyển Sách Bóng - Corpse Party 2: Book Of Shadows
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để làm hồi sinh những người bạn đã chết, một học sinh cao trung tên Naomi đã trở về ngôi trường tiểu học nơi thảm kịch diễn ra. Nhưng không ngờ cô lại bị cuốn vào một biến cố mới.
Thảm Sát Rừng Bách Tùng The Redwood Massacre

Thảm Sát Rừng Bách Tùng The Redwood MassacreViệt Sub Năm: 2014

Năm người bạn cùng nhau thám hiểm và câu chuyện về kẻ sát nhân điên rồ ở khu rừng Bách Tùng là một câu chuyện mua vui cho buổi dã ngoại thêm phần kích thích. Nụ cười chợt tắt khi họ nhận ra đó không hẳn chỉ là truyền thuyết, nó có thực và đang đâu đó ngoài kia.

Tiết 4 Kinh Hoàng 4Th Period Mystery.Diễn Viên: In,Sook Choi,Chi,Yong Ahn,Jae,Sang Han

Tiết 4 Kinh Hoàng 4Th Period MysteryViệt Sub Năm: 2009

Tại trường trung học Insan, một nam sinh tử vong đột ngột tại trường gây xôn xao trong toàn bộ học sinh. Một ngày nọ, vào tiết học thứ tư, khi tất cả học sinh trong lớp còn ở ngoài học thể dục, nam sinh được mệnh danh là thiên tài của trường Jeong Hoon về lớp và phát hiện người bạn cùng lớp từng có xích mích với cậu - Tae Gyoo bị sát hại một cách dã man

Tuần Trăng Mật Kinh Hoàng Honeymoon.Diễn Viên: Rose Leslie,Harry Treadaway,Ben Huber

Tuần Trăng Mật Kinh Hoàng HoneymoonViệt Sub Năm: 2014

Cặp vợ chồng son Paul và Bea cùng chọn tới một vùng quê hẻo lánh để hưởng tuần trăng mật. Không lâu sau khi đến nơi, Paul thấy Bea lang thang một cách vô hồn đến hồ nước giữa rừng đêm khuya vắng. Paul dần dần nghi ngờ về việc hành xử và tỏ thái độ một cách không bình thường của cô ấy không phải chỉ là mộng du bình thường mà là một thế lực ma quỷ nào đó đang lần trốn trong rừng.

Thảm Hỏa Băng Giá Cold Zone.Diễn Viên: Steve Bacic,Martin Cummins,Daniel Boileau

Thảm Hỏa Băng Giá Cold ZoneViệt Sub Năm: 2017

Vào kì nghỉ hè, Jordan lần đầu tiên cùng bố mẹ là ông bà Summers lên vùng phía Bắc để làm tình nguyện. Cuộc gặp gỡ với nhà khoa học ẩn dặt Tim Hughes đã giúp Roger Summers biết trước về cơn bão băng khủng khiếp sắp đổ bộ. Cùng nhau, họ phải tìm cách chống chọi với thảm họa thiên nhiên khủng khiếp chưa từng có.

Unknown2017-02-21 05:12:19

Bữa Tiệc Tử Thi 2: Quyển Sách Bóng - Corpse Party 2: Book Of Shadows Việt Sub (2016)

để làm hồi sinh những người bạn đã chết một học sinh cao trung tên naomi đã trở về ngôi trường tiểu học nơi thảm kịch diễn ra nhưng không ngờ cô lại bị cuốn vào một biến cố mớibữa tiệc tử thi 2,quyển sách bóng,xem phim bữa tiệc tử thi 2,quyển sách bóng,download bữa tiệc tử thi 2,quyển sách bóng,xem online bữa tiệc tử thi 2,quyển sách bóng hd,xem bữa tiệc tử thi 2,quyển sách bóng nhanh,tai phim bữa tiệc tử thi 2,quyển sách bóng,corpse party 2,book of shadows,xem phim corpse party 2,book of shadows,download corpse party 2,book of shadows,xem online corpse party 2,book of shadows hd,xem corpse party 2,book of shadows nhanh,tai phim corpse party 2,book of shadows