Cuộc Phiêu Lưu Tới Hành Tinh Lạ - Terra Willy: Planète Inconnue Thuyết Minh (2019)RSS Cuộc Phiêu Lưu Tới Hành Tinh Lạ - Terra Willy: Planète Inconnue Thuyết Minh (2019)
Cuộc Phiêu Lưu Tới Hành Tinh Lạ - Terra Willy: Planète Inconnue
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau một vụ tai nạn tàu vũ trụ, Willy bị lạc mất gia đình. Tuy vậy, với sự giúp đỡ của Buck – một robot tự hành và Flash – một sinh vật bản địa dễ thương, Willy bắt đầu hành trình khám phá hành tinh kỳ lạ trong khi chờ nhóm giải cứu tìm thấy cậu.
Cuộc Sống Nhiệm Màu Soul

Cuộc Sống Nhiệm Màu SoulViệt Sub Năm: 2020

Joe Gardner, một giáo viên trường trung học tại thành phố New York sầm uất và nhộn nhịp. Ông ấp ủ một tình yêu mãnh liệt dành cho nhạc jazz. Tuy nhiên, Joe chưa kịp thực hiện được ước mơ của mình thì một tai nạn trớ trêu vô tình đã tách rời linh hồn và thể xác của ông. Linh hồn của Joe tỉnh dậy tại một trung tâm nơi những linh hồn khác đang rèn luyện chuẩn bị cho một kiếp người mới.

Pixies: Tiểu Tiên Bộ Tộc Tiên Tí Hon

Pixies: Tiểu Tiên Bộ Tộc Tiên Tí HonViệt Sub Năm: 2015

anh chàng Joe Beck bị mất đi người anh ta thương nhất trên đời do một lời nguyền của tiểu tiên. Giờ đây anh buộc phải tìm hiểu về bí ẩn của thế giới tiểu tiên để tìm ra cách mang người con gái của mình quay lại. Bên cạnh đó, anh cũng phải xóa bỏ một việc xấu anh đã làm trước kia.

Superman: Doomsday Ngày Tàn Của Siêu Nhân.Diễn Viên: Kristen Anderson,Lopez,Kristen Bell,Chris Buck

Superman: Doomsday Ngày Tàn Của Siêu NhânViệt Sub Năm: 2007

đề cập đến một người đàn ông thép mắc vào trận chiến sống còn với tên giết người hàng loạt liên hành tinh trên” Doomsday”. Liệu SuperMan có hội tụ đủ sức mạnh cần thiết để bảo vệ Metropolis bởi sự hy sinh hết mình, hay các cư dân của thành phố đông đúc này sẽ trở thành nhân chứng cho sự sụp đổ của người bảo vệ vỹ đại nhất mà họ từng có?

Unknown2020-08-26 16:45:22

Cuộc Phiêu Lưu Tới Hành Tinh Lạ - Terra Willy: Planète Inconnue Thuyết Minh (2019)

sau một vụ tai nạn tàu vũ trụ willy bị lạc mất gia đình tuy vậy với sự giúp đỡ của buck – một robot tự hành và flash – một sinh vật bản địa dễ thương willy bắt đầu hành trình khám phá hành tinh kỳ lạ trong khi chờ nhóm giải cứu tìm thấy cậucuộc phiêu lưu tới hành tinh lạ,xem phim cuộc phiêu lưu tới hành tinh lạ,download cuộc phiêu lưu tới hành tinh lạ,xem online cuộc phiêu lưu tới hành tinh lạ hd,xem cuộc phiêu lưu tới hành tinh lạ nhanh,tai phim cuộc phiêu lưu tới hành tinh lạ,terra willy,planète inconnue,xem phim terra willy,planète inconnue,download terra willy,planète inconnue,xem online terra willy,planète inconnue hd,xem terra willy,planète inconnue nhanh,tai phim terra willy,planète inconnue