Superman: Doomsday - Ngày Tàn Của Siêu Nhân Việt Sub (2007)RSS Superman: Doomsday - Ngày Tàn Của Siêu Nhân Việt Sub (2007)
Superman: Doomsday - Ngày Tàn Của Siêu Nhân
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đề cập đến một người đàn ông thép mắc vào trận chiến sống còn với tên giết người hàng loạt liên hành tinh trên” Doomsday”. Liệu SuperMan có hội tụ đủ sức mạnh cần thiết để bảo vệ Metropolis bởi sự hy sinh hết mình, hay các cư dân của thành phố đông đúc này sẽ trở thành nhân chứng cho sự sụp đổ của người bảo vệ vỹ đại nhất mà họ từng có?
Hoa Mộc Lan Mulan

Hoa Mộc Lan MulanViệt Sub Năm: 1998

Một tháng sau khi dẹp yên giặc Hung và trở về, Tướng quân Li Shang đã ngỏ lời cầu hôn nàng Mulan xinh đẹp. Khi cả hai chuẩn bị đính hôn thì được Hoàng đế triệu vào cung. Trong tâm trạng lo lắng, nhà vua cho hay đại quân Mông Cổ đã tiến đến sát biên cương quốc gia.

Chiến Binh Bionicle 3: Bóng Ma Vũ Trụ Bionicle 3: Web Of Shadows.Diễn Viên: Marion Cotillard,Philippe Katerine,Jean Rochefort

Chiến Binh Bionicle 3: Bóng Ma Vũ Trụ Bionicle 3: Web Of ShadowsChưa Sub Năm: 2005

Web of Shadows liên quan đến sự trở lại của anh hùng Toa để Metru Núi. Tại đây, họ tìm thấy một kẻ thù cũ đã vượt qua các thành phố lớn với sự giúp đỡ của Visorak - nhện robot có thể nhanh chóng bọc lấy bất cứ điều gì hoặc bất cứ ai trong mạng nhện gần không thể phá hủy.

Unknown2019-01-25 14:02:20

Superman: Doomsday - Ngày Tàn Của Siêu Nhân Việt Sub (2007)

đề cập đến một người đàn ông thép mắc vào trận chiến sống còn với tên giết người hàng loạt liên hành tinh trên” doomsday” liệu superman có hội tụ đủ sức mạnh cần thiết để bảo vệ metropolis bởi sự hy sinh hết mình hay các cư dân của thành phố đông đúc này sẽ trở thành nhân chứng cho sự sụp đổ của người bảo vệ vỹ đại nhất mà họ từng cósuperman,doomsday,xem phim superman,doomsday,download superman,doomsday,xem online superman,doomsday hd,xem superman,doomsday nhanh,tai phim superman,doomsday,ngày tàn của siêu nhân,xem phim ngày tàn của siêu nhân,download ngày tàn của siêu nhân,xem online ngày tàn của siêu nhân hd,xem ngày tàn của siêu nhân nhanh,tai phim ngày tàn của siêu nhân