Cuộc Chiến Hội Nữ Sinh - Sorority Wars Việt Sub (2009)RSS Cuộc Chiến Hội Nữ Sinh - Sorority Wars Việt Sub (2009)
Cuộc Chiến Hội Nữ Sinh - Sorority Wars
Diễn viên: Lucy Hale, Courtney Thorne, Smith, Amanda Schull
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kẻ về 1 nhóm nữ sinh của trường đại học gồm 6 người kết nghĩa với nhau hứa sẽ tin tưởng, giữ bí mật và đoàn kết với nhau. Họ chơi 1 trò chơi để thể hiện lòng trung thành nhưng không may 1 người trong số họ đã chết.
Quản Lý Đại Tài The Midas Touch.Diễn Viên: Vincy Chan,Stephanie Che,Hei,Yi Cheng,Chi,Chin Cheung,Hins Cheung,Kai,Chung Cheung

Quản Lý Đại Tài The Midas TouchViệt Sub Năm: 2013

Được biết đến với vẻ đẹp trẻ trung, trong sáng, mỹ nữ Thái Trác Nghiên đã có sự lột xác thú vị trong The Midas Touch khi hóa thân thành “bà bầu” nổi tiếng nhất nhì Hồng Kông. Nắm trong tay những ngôi sao hàng đầu xứ Cảng thơm, cô Tôn (Thái Trác Nghiên) nổi tiếng bởi sự sắc sảo, ham tiền, “cành cao” và hết sức hà khắc.

Ảo Vọng Ngôi Sao Maska.Diễn Viên: Vincy Chan,Stephanie Che,Hei,Yi Cheng,Chi,Chin Cheung,Hins Cheung,Kai,Chung Cheung

Ảo Vọng Ngôi Sao MaskaViệt Sub Năm: 2020

Quyết thành danh trong giới giải trí, nam diễn viên trẻ đầy hoài bão cân nhắc việc từ bỏ tiệm cà phê Irani được yêu thích mà gia đình anh đã duy trì suốt nhiều thế hệ.

Làm Cha Fatherhood.Diễn Viên: Vincy Chan,Stephanie Che,Hei,Yi Cheng,Chi,Chin Cheung,Hins Cheung,Kai,Chung Cheung

Làm Cha FatherhoodViệt Sub Năm: 2021

Một người đàn ông vừa góa vợ phải đối đầu với sự hoài nghi, sợ hãi, đau lòng và cả bỉm dơ khi anh phải tự mình nuôi dạy con gái. Lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật.

Người Tiên Phong Vanguard.Diễn Viên: Vincy Chan,Stephanie Che,Hei,Yi Cheng,Chi,Chin Cheung,Hins Cheung,Kai,Chung Cheung

Người Tiên Phong VanguardThuyết Minh Năm: 2020

kể về việc tổ chức bảo an Cấp tiên phong do Thành Long đứng đầu nhận nhiệm vụ bảo vệ thương nhân Thái Quốc Lập và con gái Fareeda. Từ đây, họ phải chống lại Bắc cực lang – đơn vị lính đánh thuê, giải cứu con tin và ngăn chặn âm mưu khủng bố.

Unknown2015-11-20 11:12:26

Cuộc Chiến Hội Nữ Sinh - Sorority Wars Việt Sub (2009)

kẻ về 1 nhóm nữ sinh của trường đại học gồm 6 người kết nghĩa với nhau hứa sẽ tin tưởng giữ bí mật và đoàn kết với nhau họ chơi 1 trò chơi để thể hiện lòng trung thành nhưng không may 1 người trong số họ đã chếtcuộc chiến hội nữ sinh,xem phim cuộc chiến hội nữ sinh,download cuộc chiến hội nữ sinh,xem online cuộc chiến hội nữ sinh hd,xem cuộc chiến hội nữ sinh nhanh,tai phim cuộc chiến hội nữ sinh,sorority wars,xem phim sorority wars,download sorority wars,xem online sorority wars hd,xem sorority wars nhanh,tai phim sorority wars,lucy hale,courtney thorne,smith,amanda schull