Người Tiên Phong - Vanguard Thuyết Minh (2020)RSS Người Tiên Phong - Vanguard Thuyết Minh (2020)
Người Tiên Phong - Vanguard
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về việc tổ chức bảo an Cấp tiên phong do Thành Long đứng đầu nhận nhiệm vụ bảo vệ thương nhân Thái Quốc Lập và con gái Fareeda. Từ đây, họ phải chống lại Bắc cực lang – đơn vị lính đánh thuê, giải cứu con tin và ngăn chặn âm mưu khủng bố.
Anh Cũng Yêu Em I Love You, Too.Diễn Viên: Hứa Tình,Xa Hiểu,Hoa Thiếu,Trần Vũ Khang,Khuất Trung Hằng

Anh Cũng Yêu Em I Love You, TooViệt Sub Năm: 2015

Chàng thanh niên Trương Lập Quốc (Trần Vũ Khang đóng) quyết tâm muốn trở thành hoạ sĩ truyện tranh nổi tiếng từ bỏ công việc của công ty quảng cáo 4A để trở thành tài xế xe taxi, cùng với vợ chưa cưới Ngọc Liên (Xa Hiểu đóng) sống cuộc sống thanh nhàn nhưng nhàm chán.

Anh Chàng Vượt Thời Gian Nobunaga Concerto The Movie.Diễn Viên: Shun Oguri,Ko Shibasaki,Takayuki Yamada

Anh Chàng Vượt Thời Gian Nobunaga Concerto The MovieViệt Sub Năm: 2016

Saburo (Shun Oguri) là một học sinh giỏi thể thao nhưng học dốt. 1 hôm cậu bị cuốn về thời đại Sengoku năm 1549, ở đó cậu đã gặp Oda Nobunaga - người trông giống hệt mình. Oda Nobunaga là con trai lãnh chúa vùng Owari, nhưng thể chất trời sinh yếu ớt và không được lòng mọi người. Sau đó Saburo đóng giả Oda Nobunaga và nỗ lực thống nhất nước Nhật.

Ranma 1/2 Nettou-Hen Live Một Nửa Ranma Live.Diễn Viên: Shun Oguri,Ko Shibasaki,Takayuki Yamada

Ranma 1/2 Nettou-Hen Live Một Nửa Ranma LiveViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện bắt đầu khi Ranma và ông bố Genma trong một lần đi đến huyện Thanh Hải thuộc Trung Quốc, họ đến con suối nguyền chứa hơn hàng nghìn con suối nhỏ,mỗi con suối lại mang một lời nguyền, ai bị ngã vào suối sẽ buộc phải mang mình thân hình bị nguyền.

Học Viện Cảnh Sát 6 Police Academy 6: City Under Siege.Diễn Viên: Bubba Smith,David Graf,Michael Winslow

Học Viện Cảnh Sát 6 Police Academy 6: City Under SiegeThuyết Minh Năm: 1989

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.

Vương Quốc Gái Đẹp My Beautiful Kingdom.Diễn Viên: Chrissie Chau,Chen Han Dian,Jiro Wang

Vương Quốc Gái Đẹp My Beautiful KingdomThuyết Minh Năm: 2003

kể một câu chuyện về giới người mẫu, tập trung vào cô gái người đấu tranh cho tương lai không thể đoán trước. Phim Vương Quốc Gái Đẹp với các diễn viên tham gia Khải Văn, Châu Tú Na. Uông Đông Thành, Oan hồn linh ... Châu Đồng Đồng. Bạn gái khoa phát thanh của tôi, Bạch Lượng, Thích Vy (vai Trương Liễu Liễu)

Unknown2020-11-27 21:21:11

Người Tiên Phong - Vanguard Thuyết Minh (2020)

kể về việc tổ chức bảo an cấp tiên phong do thành long đứng đầu nhận nhiệm vụ bảo vệ thương nhân thái quốc lập và con gái fareeda từ đây họ phải chống lại bắc cực lang – đơn vị lính đánh thuê giải cứu con tin và ngăn chặn âm mưu khủng bốngười tiên phong,xem phim người tiên phong,download người tiên phong,xem online người tiên phong hd,xem người tiên phong nhanh,tai phim người tiên phong,vanguard,xem phim vanguard,download vanguard,xem online vanguard hd,xem vanguard nhanh,tai phim vanguard