Học Viện Cảnh Sát 6 - Police Academy 6: City Under Siege Thuyết Minh (1989)RSS Học Viện Cảnh Sát 6 - Police Academy 6: City Under Siege Thuyết Minh (1989)
Học Viện Cảnh Sát 6 - Police Academy 6: City Under Siege
Diễn viên: Bubba Smith, David Graf, Michael Winslow
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1989
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.
Khi Gái Ngoan Học Đòi Mất Zin The To Do List.Diễn Viên: Aubrey Plaza,Johnny Simmons,Bill Hader

Khi Gái Ngoan Học Đòi Mất Zin The To Do ListViệt Sub Năm: 2013

Cảm thấy áp lực khi phải trở thành một người tràn trề những kinh nghiệm về vấn đề tình dục trước khi cô đi tới học đại học, Brandy Clark đã làm ra được một danh sách các điều cần thực hiện trước khi đặt bước chân trong khuôn viên trường vào mùa thu đi học.

Anh Cũng Yêu Em I Love You, Too.Diễn Viên: Hứa Tình,Xa Hiểu,Hoa Thiếu,Trần Vũ Khang,Khuất Trung Hằng

Anh Cũng Yêu Em I Love You, TooViệt Sub Năm: 2015

Chàng thanh niên Trương Lập Quốc (Trần Vũ Khang đóng) quyết tâm muốn trở thành hoạ sĩ truyện tranh nổi tiếng từ bỏ công việc của công ty quảng cáo 4A để trở thành tài xế xe taxi, cùng với vợ chưa cưới Ngọc Liên (Xa Hiểu đóng) sống cuộc sống thanh nhàn nhưng nhàm chán.

Cặp Đôi Lầy Lội Chopsticks.Diễn Viên: Vijay Raaz,Abhay Deol,Mithila Palkar

Cặp Đôi Lầy Lội ChopsticksViệt Sub Năm: 2019

Một cô gái thiếu tự tin người Hồi giáo tham gia chuyến đi tham quan khu ổ chuột nhưng chiếc xe mới tậu của cô bất ngờ bị đánh cắp bởi một người giả vờ làm nhân viên bãi đậu xe. Câu chuyện dở khóc dở cười bắt đầu...

Lọ Lem Hiện Đại A Cinderella Story.Diễn Viên: Hilary Duff,Chad Michael Murray,Jennifer Coolidge

Lọ Lem Hiện Đại A Cinderella StoryViệt Sub Năm: 2004

câu chuyện cổ tích kể về cô bé Lọ Lem tội nghiệp thời hiện đại Samatha (Hilary Duff), vốn là một nữ sinh trung học sống cùng bà mẹ ghẻ ích kỷ và 2 cô chị xấu tính. Cũng như Lọ Lem trong cổ tích, Samatha bị mẹ và chị đối xử rất tệ bạc, họ coi cô như người hầu hơn là một thành viên trong gia đình.

Unknown2019-05-01 10:27:48

Học Viện Cảnh Sát 6 - Police Academy 6: City Under Siege Thuyết Minh (1989)

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc phần đầu tiên là police academy sản xuất 1984 bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập bất kể học vấn sức khỏe ra sao không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều nàyhọc viện cảnh sát 6,xem phim học viện cảnh sát 6,download học viện cảnh sát 6,xem online học viện cảnh sát 6 hd,xem học viện cảnh sát 6 nhanh,tai phim học viện cảnh sát 6,police academy 6,city under siege,xem phim police academy 6,city under siege,download police academy 6,city under siege,xem online police academy 6,city under siege hd,xem police academy 6,city under siege nhanh,tai phim police academy 6,city under siege,bubba smith,david graf,michael winslow