Cô Hầu Gái - The Handmaiden Việt Sub (2016)RSS Cô Hầu Gái - The Handmaiden Việt Sub (2016)
Cô Hầu Gái - The Handmaiden
Diễn viên: Ha Jung Woo, Kim Hae Suk, Kim Tae Ri, Kim Min Hee
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Diễn ra trong thời kì Hàn quốc đang là thuộc địa của Nhật (1910-1945). Một cô gái mồ côi được thuê bởi một người đàn ông để lấy được lòng tin của một người thừa kế nữ giàu có, nhưng cuối cùng lại phải lòng cô gái ấy.
Căn Bệnh Ung Thư The C Word

Căn Bệnh Ung Thư The C WordViệt Sub Năm: 2016

Bí ẩn về bệnh ung thư chỉ có thể hé mở nếu có thể thay đổi thực trạng. Hãy xem việc thay đổi lối sống và xã hội có thể giúp đánh bại căn bệnh ung thư như thế nào.

Cơn Mưa Tình Đầu Classic Again

Cơn Mưa Tình Đầu Classic AgainThuyết Minh Năm: 2020

sự đan xen của hai câu chuyện tình yêu cách nhau 3 thập kỷ. Bota và cô bạn thân Poppy cùng cảm nắng Non – một anh bạn cùng trường đại học. Hiểu tấm lòng của người bạn thân, Bota giấu đi cảm xúc thật của mình để cổ vũ Poppy đến với Non.

Bởi Vì Anh Yêu Em An Ordinary Love Story

Bởi Vì Anh Yêu Em An Ordinary Love StoryViệt Sub Năm: 2012

Note (Komane Ruangkitrattanakul) có kế hoạch cầu hôn Nam (Benjanat Auksornnan). Họ đã mơ về một lễ cưới giản đơn bên bờ biển, tại một khu nghỉ mát xinh đẹp ở Hua Hin. Cùng với sếp của Nam - Nueng (Billy Organ) là chủ sở hữu của một công ty quảng cáo, và vợ của ông ta - Winnie (Sonya Cooling) - chủ nhân của khu nghỉ mát và là một cựu diễn viên, người đang có kế hoạch quay trở lại với sự nghiệp diễn xuất của mình, cả hai đã cùng giúp đỡ đôi bạn trẻ để lễ cưới của họ được trở thành hiện thực.

Vua Truyền Hình The King Of Comedy.Diễn Viên: Robert De Niro,Jerry Lewis,Diahnne Abbott

Vua Truyền Hình The King Of ComedyViệt Sub Năm: 1982

Rupert Pupkin muốn giành vị trí tuyệt đối trong làng show biz nên đã xây dựng hình ảnh của mình thật một thương hiệu, với chương trình nói chuyện đêm khuya, nơi ông được mọi người yêu cầu chia sẻ đời tư của mình.

Unknown2024-04-12 19:27:02

Cô Hầu Gái - The Handmaiden Việt Sub (2016)

diễn ra trong thời kì hàn quốc đang là thuộc địa của nhật 1910 1945 một cô gái mồ côi được thuê bởi một người đàn ông để lấy được lòng tin của một người thừa kế nữ giàu có nhưng cuối cùng lại phải lòng cô gái ấycô hầu gái,xem phim cô hầu gái,download cô hầu gái,xem online cô hầu gái hd,xem cô hầu gái nhanh,tai phim cô hầu gái,the handmaiden,xem phim the handmaiden,download the handmaiden,xem online the handmaiden hd,xem the handmaiden nhanh,tai phim the handmaiden,ha jung woo,kim hae suk,kim tae ri,kim min hee