Oslo, Ngày 31 Tháng 8 Oslo, August 31St.Diễn Viên: Anders Danielsen Lie,Hans Olav Brenner,Ingrid Olava

Oslo, Ngày 31 Tháng 8 Oslo, August 31StViệt Sub Năm: 2011

kể về cuộc sống trong một ngày của Anders, một thanh niên trẻ đang hồi phục sau cai nghiện, và khoảng thời gian anh rời trại cai nghiện để đi phỏng vấn xin việc và gặp lại những người bạn cũ tại Oslo.

Tình Yêu Đầu Water Lilies.Diễn Viên: Sam Riley,Andrea Riseborough,Helen Mirren

Tình Yêu Đầu Water LiliesViệt Sub Năm: 2007

Ba cô gái trong độ tuổi tầm khoảng 15 bắt đầu đối phó với những thay đổi của cơ thể trong tuổi dậy thì. Họ bắt đầu thể hiện xu hướng tình dục của bản thân, và những ham muốn bắt đầu len lỏi trong cơ thể họ. Tuy nhiên, họ luôn phải giữ mình vì áp lực của trinh tiết mà bố mẹ và xã hội luôn luôn nhắc nhở họ phải tuân thủ theo.

Người Không Tên Genom Hazard.Diễn Viên: Masatô Ibu,Kim Hyo Jin,Hyo,Jin Kim

Người Không Tên Genom HazardViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện kỳ bí về Taketo Ishigami, nhà hóa học thiên tài đã phát hiện ra thi thể của vợ mình trong căn hộ của anh vào ngày kỷ niệm đầu tiên của họ.Nhân vật chính càng trở nên bối rối khi người vợ, đáng lý đã là thi thể trước mắt anh, gọi điện và nói rằng công việc của cô vẫn ổn.

Xem Phim Cô Hầu Gái - The Handmaiden Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

diễn ra trong thời kì hàn quốc đang là thuộc địa của nhật 1910 1945 một cô gái mồ côi được thuê bởi một người đàn ông để lấy được lòng tin của một người thừa kế nữ giàu có nhưng cuối cùng lại phải lòng cô gái ấycô hầu gái,xem phim cô hầu gái,download cô hầu gái,xem online cô hầu gái hd,xem cô hầu gái nhanh,tai phim cô hầu gái,the handmaiden,xem phim the handmaiden,download the handmaiden,xem online the handmaiden hd,xem the handmaiden nhanh,tai phim the handmaiden,ha jung woo,kim hae suk,kim tae ri,kim min hee