Chuyện Tình Ở Gyeongju - Gyeongju Việt Sub (2015)RSS Chuyện Tình Ở Gyeongju - Gyeongju Việt Sub (2015)
Chuyện Tình Ở Gyeongju - Gyeongju
Diễn viên: Hae, Il Park, Min, A Shin, Jin, Seo Yoon
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: A Beijing professor returns to his stomping grounds for a friends funeral. Reflecting on the past, he meets a tea shop owner who sparks feelings of love in a time of pain.
Chuyện Cô Ấy Herstory

Chuyện Cô Ấy HerstoryViệt Sub Năm: 2018

Comfort Women - Phụ Nữ Giải Khuây, cụm từ sẽ khiến chúng ta đau lòng khi phải nhắc tới vì nó là một cụm từ nói tránh khi người ta muốn nhắc tới hơn 200.000 phụ nữ Châu Á từng bị bắt ép trở thành nô lệ tình dục trong thời kỳ Thế chiến II.

Chuyến Nghỉ Mát Kinh Hoàng Club Dread.Diễn Viên: Jay Chandrasekhar,Bill Paxton,Kevin Heffernan

Chuyến Nghỉ Mát Kinh Hoàng Club DreadViệt Sub Năm: 2004

Coconut Pete, 1 anh chàng ca sĩ nhạc rock sở hữu trong tay 1 khu nghỉ mát ven bờ biển lúc nào cũng đông khách và nhộn nhịp. Những buổi tiệc diễn ra liên tục tưởng chừng như không bao giờ chấm dứt cho đến 1 ngày đột nhiên khu nghỉ mát xuất hiện 1 xác người. Mọi người nghi ngờ lẫn nhau và không khí căng thẳng dần lên, ai cũng có vẻ là hung thủ và mọi người buộc phải đoàn kết cùng nhau để tìm cho ra sự thật.

Thời Trẻ Của Obama Barry.Diễn Viên: Jay Chandrasekhar,Bill Paxton,Kevin Heffernan

Thời Trẻ Của Obama BarryViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về thời niên thiếu của Tổng thống Mỹ Barack Obama và con đường dẫn đến sự thành công của ông. Trong phim các bạn sẻ được thưởng thức những thăng trầm của vị Tổng thống này lúc còn là một sinh viên mới đến New York để học tập và sự nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ của ông để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, trở thành Tổng thống da màu đầu tiên của nước Mỹ.

Vũ Hội Của Quỷ Monsters Ball.Diễn Viên: Billy Bob Thornton,Halle Berry,Taylor Simpson

Vũ Hội Của Quỷ Monsters BallViệt Sub Năm: 2001

Người phụ nữ da màu Leticia có chồng bị kết án tử hình, con trai bị tai nạn qua đời đã đau khổ đến tuyệt vọng, nhưng cô một lần nữa hồi sinh và tiếp tục cuộc sống lạc quan với chính người đã hành quyết chồng mình. Hank Grotowski là một cai ngục, chuyên quản lý các tử tù. Nghề của ông được kế thừa từ người bố giờ đã già và đau yếu là ông Buck Grotowski và được truyền lại cho con trai Sonny Grotowski. Hai bố con ông làm tại một nhà tù địa phương với công việc chuẩn bị những chiếc ghế điện cho

Unknown2018-08-24 14:38:46

Chuyện Tình Ở Gyeongju - Gyeongju Việt Sub (2015)

a beijing professor returns to his stomping grounds for a friends funeral reflecting on the past he meets a tea shop owner who sparks feelings of love in a time of painchuyện tình ở gyeongju,xem phim chuyện tình ở gyeongju,download chuyện tình ở gyeongju,xem online chuyện tình ở gyeongju hd,xem chuyện tình ở gyeongju nhanh,tai phim chuyện tình ở gyeongju,gyeongju,xem phim gyeongju,download gyeongju,xem online gyeongju hd,xem gyeongju nhanh,tai phim gyeongju,hae,il park,min,a shin,jin,seo yoon