Chuyện Tình Bangkok - Bangkok Traffic Love Story Thuyết Minh (2009)RSS Chuyện Tình Bangkok - Bangkok Traffic Love Story Thuyết Minh (2009)
Chuyện Tình Bangkok - Bangkok Traffic Love Story
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Muei Ly, một cô gái giờ này đã tròn 30 cái xuân xanh. Trong khi bạn bè đều đã có gia đình hoặc người yêu thì cô vẫn phải cô đơn một mình. Đôi khi cô cũng không hiểu, tại sao mình vẫn còn cô đơn đến vậy. Bỗng một ngày, cô gặp được anh chàng kỹ sư đẹp trai.
Những Cơn Gió Bí Ẩn Vùng Easter Cove Blow The Man Down

Những Cơn Gió Bí Ẩn Vùng Easter Cove Blow The Man DownViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện xảy ra ở thị trấn Easter Cove, xoay quanh hai chị em nhà Connolly. Mary và Priscilla đều gặp khó khăn sau khi mẹ mình mất do những khoản vay thế chấp ngôi nhà. Mary cảm thấy chán nản và tìm đến quán rượu giải khuây. Mọi chuyện càng tồi tệ hơn khi Mary gặp phải một tên ma cô và kết cục cô phải giết hắn để thoát thân.

Tình Yêu Thực Sự Love Actually

Tình Yêu Thực Sự Love ActuallyThuyết Minh Năm: 2003

Với nhịp điệu chậm rãi, tám câu chuyện tình lần lượt được đan chéo với nhau mà không làm mạch phim bị xáo trộn. Bên cạnh đó, mỗi cuộc tình lại mang một màu sắc khác nhau: lãng mạn, hài hước và sâu sắc... đã dạo nên một bản nhạc muôn điệu về tình yêu.

Ngập Vốn Bankrolled

Ngập Vốn BankrolledViệt Sub Năm: 2021

Hai chiến hữu lêu lổng thế hệ Y phê thuốc rồi quảng cáo một ứng dụng mới táo bạo về công bằng xã hội và gọi vốn hàng triệu USD. Rồi họ phải làm ra ứng dụng này.

Cô Nàng Phá Rối Kẻ Cắp Trái Tim: Heartbreaker.Diễn Viên: Romain Duris,Vanessa Paradis,Julie Ferrier

Cô Nàng Phá Rối Kẻ Cắp Trái Tim: HeartbreakerViệt Sub Năm: 2010

kể về Alex Lippi, một anh chàng điển trai và lịch lãm. Hắn có rất nhiều tài và oái oăm thay, các tài lẻ của hắn chỉ dùng vào duy nhất 1 việc là tán gái. Đồng sự của hắn có Mélanie và Jonathan Alcott. Họ lập thành một bộ ba ăn ý. Các phi vụ của họ chưa bao giờ thất bại. Lần lượt từng quý cô xin ngả vào vòng tay của Alex, từ y tá đến tiếp viên hàng không, từ da trắng cho tới da màu. Không ai thoát khỏi bàn tay cậu trai bảnh tướng. Nhưng rồi cũng đến cái ngày mà Alex phải trả giá.

Thói Quen Habit.Diễn Viên: Romain Duris,Vanessa Paradis,Julie Ferrier

Thói Quen HabitViệt Sub Năm: 2021

có sự tham gia của Bella Thorne, Gavin Rossdale, Libby Mintz, Andreja Pejić, Ione Skye, Jamie Hince, Alison Mosshart, Paris Jackson và Josie Ho. Một cô gái tiệc tùng thông minh trên đường phố bị trà trộn vào một vụ mua bán ma túy bạo lực và tìm ra một lối thoát khả thi bằng cách giả dạng một Nữ tu.

Unknown2018-07-10 04:44:19

Chuyện Tình Bangkok - Bangkok Traffic Love Story Thuyết Minh (2009)

muei ly một cô gái giờ này đã tròn 30 cái xuân xanh trong khi bạn bè đều đã có gia đình hoặc người yêu thì cô vẫn phải cô đơn một mình đôi khi cô cũng không hiểu tại sao mình vẫn còn cô đơn đến vậy bỗng một ngày cô gặp được anh chàng kỹ sư đẹp traichuyện tình bangkok,xem phim chuyện tình bangkok,download chuyện tình bangkok,xem online chuyện tình bangkok hd,xem chuyện tình bangkok nhanh,tai phim chuyện tình bangkok,bangkok traffic love story,xem phim bangkok traffic love story,download bangkok traffic love story,xem online bangkok traffic love story hd,xem bangkok traffic love story nhanh,tai phim bangkok traffic love story